ขอนแก่น หนุ่มนวดแล้วหนี! พนักงานโอดโควิดลูกค้าน้อยยังมาซ้ำเติม (มีคลิป)

news2020_Facebook1

พนักงานนวดแผนไทยถูกชายนิรนามทำทีมาขอนวดก่อนชิ่งหนี โอดโควิดเล่นงานคนมาใช้บริการน้อยทำรายได้ลดไม่พอยังมาเจอใช้บริการแล้วไม่จ่ายเงิน นวดเสร็จตุกติกก่อนขับรถจักรยานยนต์หนี วิ่งตามไม่ทัน วอนอย่าซ้ำเติมกันอีกเลย ล่าสุดตำรวจตามจับตัวได้หลังไปก่อเหตุอีกร้าน

      นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านค้าภายในปั้มน้ำมัน ปตท.ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น บันทึกภาพหญิงสาวคนหนึ่งเดินตามชายรูปร่างผอมสวมเสื้อแขนยาวสวมกางเกงวอร์มขายาว จากนั้นกล้องวงจรปิดอีกตัวหนึ่งบันทึกภาพชายคนเดิมขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป เป็นหลักฐานสำคัญที่ผู้เสียหายนำคลิปมาโพสเฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อตามตัวชายในภาพ พร้อมโพสข้อความว่า “ขออนุญาตนะคะ มาโพสต์เตือนค่ะ คือบุคคลในภาพได้เข้ามาใช้บริการร้านเพชรนวดแผนไทยสาขา 2 ในปั๊มปตท.เปิดใหม่ถนนศรีจันทร์ และไม่ได้จ่ายเงินค่ะ เดินหนีไปเฉยเลย เป็นจำนวนเงิน 500 บาท ฝากเตือนที่อื่น ๆ ด้วยนะคะ ผิดกฎขออภัยไม่ได้ปิดหน้าเพราะไม่อยากให้ไปทำแบบนี้ที่อื่นอีก” มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

      นางสาลิณี สิงคำป้อง พนักงานร้านนวดแผนโบราณ เล่าว่า เมื่อเวลาประมาร 12.00 น.วันที่ 28 เมษายน 2564 มีชายในคลิปเข้ามาภายในร้านขอใช้บริการนวดแผนไทยเป็นเวลา 2 ชม.รวมเป็นเงิน 500 บาท ขณะที่นวดอยู่ยังพูดขอยืมรถจักรยานยนต์จากตนบอกจะไปเยี่ยมญาติที่โรงพยาบาล แต่เมื่อนวดเสร็จกลับบ่ายเบี่ยงไม่จ่ายเดินออกไปบอกว่านำไข่ปิ้งมาขาย 3 แผง ตนจึงขู่ว่าที่ร้านมีกล้องวงจรปิดหากไม่จ่ายจะนำไปแจ้งตำรวจ แต่ชายคนดังกล่าวก็เดินเข้าเดินออกตนจึงเดินตาม พอตนเผลอก็ขับรถจักรยานยนต์ออกไปบอกว่าจะไปเยี่ยมป้าที่นอนป่วยที่โรงพยาบาล ตนจึงวิ่งตามพร้อมตะโกนให้เด็กปั๊มช่วยตาม แต่ไม่ทัน จึงโพสเฟซบุ๊กฝากเตือนร้านนวด และตัดพ้อคนร้ายว่าอย่าซ้ำเติมคนทำมาหากินเลย เพราะหลังจากที่โควิดระบาดก็มีลูกค้ามาใช้บริการน้อยอยู่แล้ว ยังมาหลอกใช้บริการแล้วไม่จ่ายเงินอีก ซึ่งหลังจากโพซเฟสบุ๊กพบว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กอีกรายได้โพสต์ว่าร้านนวดแห่งหนึ่งในเมืองขอนแก่นก็ถูกชายคนเดียวกันเข้ามาใช้บริการแล้วไม่จ่ายเงินแล้วนำหลักฐานไปแจ้งความจนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้เมื่อคืนวันที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมาขณะไปเข้านวดอีกร้านหนึ่งแล้วไม่ยอมจ่ายเงินถูกเจ้าของร้านเรียกตำรวจมาจับกุมในที่สุด

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง