ขอนแก่น สาวขับเก๋งเสียหลักปีนเกาะกลางถนนมิตรภาพ พุ่งตกสะพานบาดเจ็บ (มีคลิป)

news2020_Facebook1

สาวขับรถเก๋งเสียหลักปีนเกาะกลางถนนมิตรภาพ ก่อนพุ่งชนราวสะพานตกลงไปข้างล่าง เคราะห์ดีได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 29 เม.ย.2564 ร.ต.อ.วันชัย ชัยยะ สว.(สอบสวน)สภ.ย่อยมหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งตกลงใต้สะพาน บนถนนมิตรภาพสายขอนแก่น-อุดรธานี เลยห้างสรรพสินค้าโลตัส เอ็กซ์ตร้า สาขาโนนม่วง ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยรุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีเทา หมายเลขทะเบียน ขง 357 อุดรธานี สภาพด้านหน้ารถทิ่มลงไปในคลองตรงสะพานกลางถนนมิตรภาพเสียหายพังยับเยิน ส่วนบนถนนบริเวณสะพานพบชิ้นส่วนรถทั้งล้อรถ กระจังหน้ารถและชิ้นส่วนอื่น ๆ กระจายเกลื่อนถนน โดยมีหญิงสาวไม่ทราบชื่อ สกุล อายุประมาณ 25 – 30 ปี เป็นคนขับ พลเมืองดีได้ช่วยทุบกระจกรถ ดึงร่างออกมาจากตัวรถพบว่าได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำส่งโรงพยาบาล

จากการสอบถาม นายพรชัย คำยา เจ้าหน้าที่ รปภ.บริษัทแห่งหนึ่งใกล้จุดเกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูงแล้วปีนขึ้นไต่เกาะกลางก่อนที่จะชนราวสะพานเสียงดัง จังหวะนั้นชิ้นส่วนต่าง ๆหลุดออกจากรถแล้วรถก็กระเด็นตกลงสะพานไป ก่อนที่ทุกคนที่เห็นจะรีบเข้าไปดูและให้การช่วยเหลือพาออกมาจากรถนำส่งโรงพยาบาล

ด้าน ร.ต.อ.วันชัย ชัยยะ สว.(สอบสวน) สภ.ย่อยมหาวิทยาลัยขอนแก่น ปิดเผยหลังตรวจสอบที่เกิดเหตุว่า คาดว่ารถคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูงแล้วเกิดเสียหลัก คนขับบังคับรถไม่อยู่จนกระทั่งปีนเกาะกลางถนนไกลหลายสิบเมตรก่อนที่จะชนราวสะพานแล้วจกลงคลอง โชคดีที่ไม่จมน้ำเนื่องจากจุดนี้น้ำลึกประมาณ 4 – 5 เมตร อย่างไรก็ตามจะสอบสวนคนขับอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง