คืบหน้า รถบรรทุกวัวฟันรถกระบะ ล่าสุดรู้ตัวคนก่อเหตุแล้ว

        คืบหน้ามีกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถ บันทึกเหตุการณ์รถพ่วงขับเบียดปาดหน้ารถกระบะขนลูกชิ้นขณะออกตัวจาก 4 แยกไฟแดงถนนมิตรภาพ ในพื้นที่ อ.บัวลาย จ.นครราชสีมา แล้วสะบัดไปสะบัดมา ก่อนจะจอดขวางถนนมิตรภาพ แล้วมีชายสองคนลงมาจากรถ โดยมีชายคนหนึ่งที่ลงมามีอาวุธมีดดาบยาวประมาณ 2 ฟุตอยู่ในมือ เจ้าของกระบะขนลูกชิ้นจึงตัดสินใจขับฝ่าหนีไปเพื่อเอาชีวิตรอด พร้อมกับโพสต์ข้อความระบุว่า “ผมโดนรถสิบล้อพ่วง รถบรรทุกวัวขับมาจากเส้นทางโคราชมุ่งหน้าบ้านไผ่ ทำร้ายที่สี่แยกบัวลายเวลา19.36-19.40 ใครมีภาพเหตุการณ์ และทะเบียนชัดผมรบกวนขอด้วยนะครับกล้องผมมองทะเบียนไม่ชัด” หลังเจ้าของรถกระบะขนลูกชิ้นโพสต์ลงในโลกโซเชียลตามเพจต่างๆก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์คลิปออกไปเป็นจำนวนมาก

        ซึ่งต่อมาผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังผู้โพสต์และลงพื้นที่ไปพบกับ นายเสริมศักดิ์ เพชรสร อายุ 46 ปี ชาว อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นเจ้าของรถกระบะแคป ยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีดำ หมายเลขทะเบียน ผอ 8087 ขอนแก่น เป็นคนขับในวันเกิดเหตุ พาผู้สื่อข่าวสำรวจร่องรอยความเสียหายจากเหตุการณ์ที่มีชาย 2 คนลงมาจากรถพ่วงแล้วใช้อาวุธมีดฟันเข้าที่หน้ารถจนเป็นรอยบุบลงไป ยาวประมาณ 10 ซม. พร้อมกับเปิดคลิปจากกล้องหน้ารถทั้งหมดให้ผู้สื่อข่าวดูตั้งแต่ช่วงก่อนเกิดเหตุจนกระทั่งเจ้าของรถหลบหนีไปขอความช่วยเหลือที่ป้อมตำรวจ สภ.พล จ.ขอนแก่น ก่อนจะขับรถกลับมาที่บ้านในตัว อ.เมืองขอนแก่น ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น (อ่านข่าว ขอนแก่น “รถพ่วงมีดโหด” จอดขวางถนนมิตรภาพ หาเรื่องกระบะมีดฟันรถ (มีคลิป))

        ล่าสุด 29 ก.ค. 64 ทีมข่าวขอนแก่นลิงก์ได้รับการเปิดเผยความคืบหน้ากรณีดังกล่าว จาก พ.ต.ท.บดินทร์ สว.ทางหลางขอนแก่น ว่าจากกรณีคลิปเหตุการณ์ บริเวณแยกบัวลาย จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 23 ก.ค.64 เวลา 19.39 น. ต่อมาวันที่ 24 ก.ค.64 ส.ทล.2 กก.4 บก.ทล.(ตำรวจทางหลวงขอนแก่น) ได้เข้าพบผู้แจ้งเหตุเพื่อถามรายละเอียดและช่วยรวบรวมหลักฐานในการช่วยติดตามตัวผู้ก่อเหตุ จากการประสานข้อมร่วมกับ ฝ่ายสืบสวน สภ.บัวลาย/ส.ทล.1 กก.6 บก.ทล. (ตำรวจทางหลวงนครราชสีมา) ทำให้ทราบตัวผู้ก่อเหตุ และได้ช่วยอำนวยความสะดวกพาผู้เสียหายไปพบพนักงานสอบสวน สภ.บัวลาย เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ขอนแก่น “รถพ่วงมีดโหด” จอดขวางถนนมิตรภาพ หาเรื่องกระบะมีดฟันรถ (มีคลิป)

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง