ขอนแก่น คืบ! เร่งแกะรอย 2 คนร้ายปล้นร้านทอง (มีคลิป)   


27 กรกฎาคม 62 11:51:08

ความคืบหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งแกะรอย 2 คนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนร่วมกันก่อเหตุปล้นร้านทองบนห้างสรรพสินค้าชื่อดังในเมืองขอนแก่น ล่าสุดยังไม่พบตัว ตรวจสอบพบคนร้ายได้ทองคำรูปพรรณไปรวมน้ำหนักทองจำนวนกว่า 100 บาท รวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท พร้อมประชาสัมพันธ์แจ้งเบาะแสของคนร้ายทั้ง 2 มาดำเนินคดี

    เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 27 ก.ค.2562 ความคืบหน้ากรณี 2 คนร้ายใช้อาวุธปืนสั้นชนิด ลูกโม่ สีเงิน ไม่ทราบขนาดร่วมกันก่อเหตุปล้นร้านทอง บนชั้น 2 ของห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ริมถนนมิตรภาพ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. เมื่อวันที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยอาศัยช่วงที่ร้านทองไม่มีลูกค้ามีเพียงพนักงานเตรียมจะปิดร้านจำนวน 6 คน ยืนอยู่ที่เคาน์เตอร์ โดยหนึ่งในคนร้ายสูงประมาณ 165 ซม. สวมเสื้อแขนยาวสีดำ ใส่แว่นตากันแดด สวมหมวกแก๊ป และหน้ากากอนามัย ปิดบังใบหน้า ถือปืนเล็งไปหาพนักงานและยืนคุมเชิงอยู่หน้าร้านพร้อมกับบอกให้พนักงานทั้งหมดหมอบลงอย่าขัดขืน ก่อนที่คนร้ายอีกคนสวมเสื้อคลุมยีนส์แขนยาว สวมหมวดแก๊ป ใส่แว่นตากันแดด สวมหน้ากากอนามัย เดินอ้อมเข้ามาแล้วกวาดเอาทองคำรูปพรรณเส้นใหญ่ไป ซึ่งตรวจสอบภายหลังทราบว่าคนร้ายได้ไปทั้งสิ้น เป็นทองคำรูปพรรณน้ำหนักรวม 100 บาท ใส่กระเป๋าสะพายสีดำที่เตรียมมาแล้วพากันหลบหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ทางด้านหลังของห้างฯ หลบหนีไปอย่างลอยนวล


    ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง พล.ต.ต.พรหมณัฏฐเขต ฮามคำไพ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น บอกว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ทำการกระจายกำลังสกัดจับคนร้ายตลอดคืนที่ผ่านมา แต่ยังไม่พบตัว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งแกะรอยหาเบาะแสของคนร้ายอย่างเร่งด่วน เพื่อเร่งติดตามจับกุมคนร้ายทั้ง 2 มาดำเนินคดี ซึ่งจากพฤติกรรมของคนร้ายทั้ง 2 รายนี้มีการวางแผนมาอย่างดี ต่างฝ่ายต่างแยกย้ายทำหน้าที่แล้วรีบหลบหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่ขับมาจอดไว้ด้านหลังของห้าง ก่อนจะขับหนีไป โดยเช้านี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจะเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายทั้ง 2 คน และทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจะทำการไล่กล้องวงจรปิด เพราะเชื่อว่าคนร้ายทั้ง 2 จะต้องมีการมาดูลาดเลาก่อนหน้านี้ เพื่อวางแผนก่อเหตุ พร้อมกันนี้ได้ประชาสัมพันธ์ตามสื่อต่างๆหากใครพบเห็นคนร้ายตามรูปพรรณดังกล่าวให้รีบแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ขอนแก่น ตร.ยืนยันไม่เกิน3วันต้องได้ตัว โจรปล้นทอง 437 บาท (มีคลิป)

ขอนแก่น ล่า2โจรควงปืนปล้นร้านทองกลางห้างดังกว่า100บาท (มีคลิป)







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS