เปิดใจแม่ไอ้ตั้มมือฆ่าอำพรางศพน้องเอ๋ยทิ้งน้ำห้วยพระคือ เชื่อลูกเป็นลูกผู้ชาย กล้าทำ กล้ารับ (มีคลิป)   


25 เมษายน 62 22:36:07

แม่ไอ้ตั้มมือฆ่าอำพรางศพน้องเอ๋ยทิ้งคลองน้ำ เปิดใจทั้งน้ำตา ฝากขอโทษครอบครัวน้องเอ๋ย เผยลูกชายพ้นคุก เปลี่ยนเป็นคนละคน มีอารมณ์เกรี้ยวกราด เมื่อลูกทำผิดก็ต้องรับโทษ ครอบครัวพร้อมให้อภัย เชื่อลูกเป็นลูกผู้ชาย กล้าทำ กล้ารับ

     เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 25 เมษายน 2562 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ที่บ้านเลขที่ 34  หมู่ 11 บ้านคำบอน  ต.โคกสูง  อ.อุบลรัตน์  จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านของนายตั้ม ใส้แตก หรือ นายนายธงชัย  กลางเมืองหรือตั้ม  อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ ร่วมกันซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้แล้วนั้น พบ นางบัวฮอง แก้วเนตร อายุ 50 ปี มารดาของนายตั้ม นั่งพูดคุยอยู่กับญาติพี่น้อง

     จากการพูดคุยกับนางบัวฮอง มารดาของนายตั้ม ทราบเรื่องที่ลูกชายไปก่อเหตุฆ่าคนตายจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ซึ่งเมื่อทราบเรื่องแล้ว รู้สึกเสียใจ คิดถึงหัวอกของคนที่สูญเสีย ครอบครัวคนตาย ซึ่งตอนที่ตั้มอายุ 19 ปี ตั้มเคยถูกจับในคดีจี้ชิงทรัพย์คนขับรถแท็กซี่ในกรุงเทพมหานคร และติดคุกอยู่นานหลายปี เมื่ออกจากคุกมาก็กลับมาอยู่บ้าน ทำงานรับจ้างไปเรื่อย  ต่อมาถูกจับในคดียาเสพติด ติดคุกอยู่หลายปีเช่นกัน เพิ่งพ้นคุกออกมาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา แต่ออกจากคุกในครั้งนี้ ลูกชายมีนิสัยเปลี่ยนแปลงไป โดยมีอารมณ์เกรี้ยวกราด ฉุนเฉียว โมโหง่าย และมักระบายด้วยการกรีดข้อมือตัวเอง และทำร้ายตัวเองต่างๆนานา ตนเองจึงตัดสินใจพาไปบวช ซึ่งได้บวชเป็นเวลา 7 วันก็สึกออกมา และไม่อยากอยู่บ้าน ขอเข้าไปหางานทำในเมืองขอนแก่น แต่ไม่มีที่อยู่ จึงได้เช่าคอนโดจุดที่เกิดเหตุให้นายตั้มพักอยู่กับน้องชาย แต่น้องชายอยู่ไม่ได้ เพราะนายตั้มมักจะหงุดหงิดโมโหง่าย น้องชายกลัวถูกทำร้ายจึงขอย้ายไปอยู่ที่อื่น

     นางบัวฮอง ยังบอกอีกว่า เมื่อวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมานายตั้มได้โทรศัพท์มาหา และบอกว่า จะตั้งใจทำงานหาเงินเลี้ยงแม่กับน้องชายและตายาย แม่จะได้ไม่ห่วง ในใจยังนึกว่าลูกชายคงกลับมาเป็นปกติแล้ว แต่สิ่งที่นายตั้มทำลงไปนั้น โดยส่วนตัวคิดว่า เกิดจากความเก็บกดในใจ ที่เคยถูกฝึกฝนตอนติดคุกครั้งล่าสุด  ทำตัวดี มีความอดทนอดกลั้น ประพฤติดี จนได้เป็นผู้ช่วยดูแลนักโทษกว่า 700 ชีวิต เมื่อพ้นคุกออกมา สังเกตว่า นายตั้มมักจะใช้อารมณ์ และออกคำสั่งกับคนรอบข้าง จนเกิดการพลั้งฆ่าคนตาย และเมื่อทำผิด ก็รับโทษที่ตัวเองทำ และเชื่อว่า นายตั้มเป็นลูกผู้ชาย กล้าทำ กล้ารับ และรับผิดชอบสิ่งที่ตัวเองก่อขึ้น เมื่อพ้นโทษก็ออกมาอยู่กับครอบครัว ทุกคนรักและให้อภัยเสมอ และฝากขอโทษไปยังครอบครัวของน้องเอ๋ยด้วย เพราะสิ่งที่ลูกชายทำลงไปนั้นไม่มีใครสามารถให้อภัยได้ และในสิ่งที่เกิดขึ้นก็เข้าใจและยอมรับความจริง ใครทำผิดก็ต้องได้รับโทษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS