รวบแล้ว "ไอ้ตั้ม ใส้แตก" ผู้ต้องหาฆ่าอำพรางศพ "น้องเอ๋ย"   


25 เมษายน 62 21:09:18

ตำรวจขอนแก่นโชว์ฝีมือ ตามรวบ 2 ผู้ต้องหาฆ่าอำพรางศพน้องเอ๋ยได้แล้ว อยู่ระหว่างคุมตัวมาสอบสวนที่สภ.เมืองขอนแก่น

     หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุ พบศพคนตายลอยอืดในน้ำที่ห้วยพระคือ พื้นที่บ้านพระคือ ม.16 ต.พระลับอ.เมือง จ.ขอนแก่น ต่อมาทราบว่า คนตายคือน้องเอ๋ยหรือ น.ส.ปัชญา  ปวงสุข อายุ 22 ปี ชาวบ้านกุดกว้าง ต.กุดน้ำใส อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น เพิ่งเลิกกับสามีที่มีบุตรด้วยกันสองคนเมื่อ 5 เดือนที่ผ่านมา และได้เข้ามาทำงานในเมืองขอนแก่น กระทั่งกลายเป็นศพ

ต่อมาโซเชียลแชร์ภาพนิ่ง 2 ผู้ต้องหา ร่วมกันอุ้มน้องเอ๋ย หรือ น.ส.ปัชญา  ปวงสุข จากห้องพักในคอนโดมิเนียมขึ้นรถจักรยานยนต์ซ้อน 3 ออกจากคอนโดไปทิ้งศพลงคลองน้ำ  พร้อมทั้งระบุด้วยว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนในภาพคือ นายธงชัย  กลางเมือง  หรือ "ตั้ม ใส้แตก" อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34  หมู่ 11  ต.โคกสูง  อ.อุบลรัตน์  จ.ขอนแก่นและ น.ส.ธรรมภัสสร พุทธรักษา อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70 หมู่ 8 ต.กุดน้ำใส อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น คือบุคคลในภาพและเป็นผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุฆ่าน้องเอ๋ยภายในห้องพักที่คอนโดใจกลางเมืองขอนแก่น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองขอนแก่น ได้ขอหมายจับจากศาล จับกุมผู้ต้องหาทั้งสองราย และศาลได้ออกหมายจับให้ช่วงเย็นที่ผ่านมา

     ล่าสุดเมื่อเวลา19.30 น. วันที่25 เมษายน 2562  ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวในชุดสืบสวน ที่ลงพื้นที่สืบสวนติดตามผู้ต้องหาทั้งสองคนว่า ขณะนี้สามารถ จับกุม นายธงชัย  กลางเมืองหรือตั้ม  อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34  หมู่ 11  ต.โคกสูง  อ.อุบลรัตน์  จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่น ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ ร่วมกันซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย  เหตุเกิดภายในห้องพักหมายเลข 912/94  ชั้น 5 คอนโดแห่งหนึ่ง  ถ.หน้าเมือง ต.ในเมือง  อ.เมืองขอนแก่น  ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 จับกุมตัวได้ในพื้นที่จังหวัดตราด และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น สามารถจับกุมน.ส.ธรรมภัสสร พุทธรักษา อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70 หมู่ 8 ต.กุดน้ำใส อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่น และข้อหาเดียวกัน โดยจับกุมได้ที่จังหวัดปราจีนบุรี

      โดยผู้สื่อข่าวยังได้รับการยืนยันจากแหล่งข่าวระดับสูงว่า เจ้าหน้าที่ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองคนได้แล้วจริง และกำลังนำตัวกลับมาสอบสวนที่ สภ.เมืองขอนแก่น และจะมีการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนในวันพรุ่งนี้







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS