ขอนแก่น ดับสาวสักลายโยนลำห้วยพระคือ (มีคลิป)   


7 พฤษภาคม 62 09:24:01

     เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 24 เม.ย.2562  พ.ต.ท.สุพรรณ  สุขพิไลกุล  รอง ผกก.(สอบสวน)  สภ.ย่อยพระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น  ได้รับแจ้งจากแจ้งจากศูนย์วิทยุแก่นนคร 191 สภ.เมืองขอนแก่น ว่าพบศพคนเสียชีวิตลออยู่ในลำห้วยพระคือ ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับ พ.ต.อ.นพดล  เพ็ชร์สุทธิ์ รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น,พ.ต.อ.ภาคภูมิ  พิศมัย ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น,นายวินัย  ทองทัพ กำนัน ต.พระลับ ,หน่วยพิสูจน์หลักฐาน 4 ขอนแก่น แพทย์เวร รพ.ขอนแก่น และหน่วยกู้ภัยสว่างขอนแก่น สามัคคีอุทิศ

     ที่เกิดเหตุในลำห้วยพระคือ ใกล้กับสะพานข้ามลำห้วย ม.16 บ.พระคือ ต,พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่นพบชาวบ้านยืนมุงดูเหตุการณ์อยู่เป็นจำนวนมาก โดยในแม่น้ำห่างจากฝั่งประมาณ 1 เมตร พบศพหญิงสาวอายุประมาณ 25 ปี ลอยขึ้นอืดในลักษณะนอนหงาย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 4 วัน เจ้าหน้าที่จึงนำศพขึ้นมาบนฝั่งเพื่อทำการชันสูตร โดยพบว่าสวมกางเกงยีนขาสั้น ใส่เสื้อยืดสีน้ำตาลที่หน้าอกมีภาษาอังกฤษเขียนคำว่า OWNED  โดยไม่พบเอกสารหลักฐานใดๆว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน

      พ.ต.ท.สุพรรณ กล่าวว่า แม้การสันนิษฐานว่าศพผู้ตายน่าจะเป็นบุคคลคนเดียวกันกับคนในเฟซบุ๊กที่ถูกแจ้งความหายไว้ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ต้องส่งศพไปพิสูจน์ เพื่อยืนยันตัวตนอีกขั้นตอนหนึ่ง

ดูคลิป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS