ขอนแก่น ญาติวอนตำรวจเร่งล่าตัวคนฆ่าน้องเอ๋ย (มีคลิป)   


25 เมษายน 62 14:03:04

ญาติน้องเอ๋ย หญิงสาวลายสักที่ถูกฆาตกรรมโยนศพทิ้งน้ำลำห้วยพระคือ วอนตำรวจเร่งล่าตัวคนก่อเหตุ อยากรู้ว่าทำผิดอะไรทำไมต้องฆ่า พร้อมทั้งนำตัวมากราบขอขมาศพน้องเอ๋ย

     จากกรณีที่เมื่อช่วงเย็นวันที่ 24 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ย่อยพระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น รับแจ้งพบศพคนตายในลำห้วยพระคือ พื้นที่ ม.16 บ.พระคือ ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเมื่อไปตรวจสอบพบว่าเป็นพบศพหญิงสาวอายุประมาณ 25 ปี คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 4 วัน เจ้าหน้าที่จึงนำศพขึ้นมาบนฝั่ง และส่งศพให้แพทย์ นิติเวชรพ.ศรีนครินทร์ชันสูตรศพผู้ตาย ซึ่งในเบื้องต้น มีชาวอ.น้ำพอง ติดต่อขอดูศพ เนื่องจากสงสัยว่าจะเป็นญาติพี่น้องที่หายตัวไป เพราะรอยสักที่แขนทั้งสองข้าง ตรงกับญาติที่หายตัวไป คือผู้ใช้เฟสบุ๊กที่ใช้ชื่อ" Oey Oey" หรือ นางสาวปัชญา ปวงสุข หรือ เอ๋ย อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90 ม.8 บ้านกุดกว้าง ต.กุดน้ำใส อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น

     ความคืบหน้ากรณีการพบศพคนตายในลำห้วยพระคือนั้น เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 25 เมษายน 2562 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่บ้านเลขที่ดังกล่าว พบนางสาวลลิลทิพย์ แก้วพริ้ง อายุ 20 ปี ญาติผู้น้องของคนตายและป้าผู้ตาย ทราบว่า คนตายอาศัยอยู่กับมารดา เนื่องจากบิดาเสียชีวิตไปกว่า 10 ปี แล้ว จากนั้นมารดาก็เดินทางไปทำงานในสถานเสริมความงามที่กรุงเทพมหานคร  ต่อมาคนตายแต่งงานมีครอบครัว มีบุตร 2 คน และไปอยู่กับครอบครัวสามี และเพิ่งเลิกกับสามีได้ประมาณ 5 เดือนที่ผ่านมา โดยคนตาย ได้เข้าไปทำงานอยู่ในเมืองขอนแก่น แต่ยังไปมาหาสู่ดูแลลูกและมาพักที่บ้านบ้าง ซึ่งผู้ตายจะบอกกับคนในครอบครัวว่าให้ติดตามความเคลื่อนไหวในทุกๆวันทางเฟซบุ๊ก

     โดยเมื่อช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา  คนตายได้ชวนไปเล่นน้ำสงกรานต์ในเมืองขอนแก่น ซึ่งช่วงเที่ยวสงกรานต์ในเมืองขอนแก่นก็ได้ไปที่ห้องพักของเพื่อนชายคนตายชื่อว่านายตั้ม อายุ ประมาณ 30 ปี  ที่ชั้น 5 ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในเมืองขอนแก่น ขณะอยู่ในห้องพักคนตายกับนายตั้มมีเรื่องทะเลาะกัน นายตั้มได้ใช้อาวุธปืนจ่อที่ศีรษะคนตายด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวเกรี้ยวกราด จึงเกิดความกลัวและขอตัวกลับ กระทั่งวันที่ 19 เมษายน คนตายกลับมาที่บ้าน ไม่นานก็แต่งตัวสวยงามพร้อมกับบอกว่า จะกลับไปทำงานในเมืองขอนแก่น จากนั้นก็ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน  และติดตามดูทางเฟซบุ๊กของคนตายก็ยังพบความเคลื่อนไหวอยู่ กระทั่งเย็นวันที่ 21 เมษายน คนตายได้โทรศัพท์มาหาแต่ไม่ได้รับสาย เมื่อโทรกลับไปก็ติดต่อไม่ได้ และในคืนวันเดียวกันก็เห็นคนตายโพสต์เฟซบุ๊ก ลักษณะการไปเที่ยวสถานบันเทิงในเมืองขอนแก่น

     ตนเองเห็นพี่สาวเคลื่อนไหวครั้งสุดท้ายคือช่วงที่ไปเที่ยวกลางคืน จากนั้นก็เงียบหายไปประมาณ 3 วัน เฟสบุ๊กก็เงียบ โทรศัพท์ก็ติดต่อไม่ได้ กระทั่งพบศพคนตายที่ห้วยพระคือ และมีรอยสักที่แขนสองข้าง เมื่อญาติพี่น้องไปดูศพจึงได้รู้ว่าพี่เอ๋ยตายแล้ว โดยส่วนตัวเชื่อว่า พี่เอ๋ยน่าจะถูกฆ่าตายในห้องพัก ซึ่งคนฆ่าน่าจะเป็นคนสนิทกับพี่เอ๋ย จึงอยากให้ตำรวจติดตามจับคนร้ายได้โดยเร็ว อยากให้คนร้ายมากราบขอขมาศพ กราบขอโทษมารดาและญาติพี่น้อง ทั้งอยากถามว่า พี่เอ๋ยผิดอะไรทำไมต้องฆ่า และอยากให้คนร้ายได้รับโทษสูงสุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS