ขอนแก่น คืบฆ่าสาวสักลายโยนน้ำห้วยพระคือ ถูกยิงเข้ากลางศีรษะ ออกหมายจับวันนี้   


25 เมษายน 62 12:16:17

คืบหน้ากรณีพบศพหญิงสาวขึ้นอืดลอยอยู่ในน้ำห้วยพระคือ ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ค่ำวานนี้ ญาติยืนยันแล้วว่าเป็นคนเดียวกับที่แจ้งหายไว้ พบรอยกระสุนปืนยังเข้ากลางศีรษะจากบนลงล่าง ทราบตัวผู้ต้องหาแล้ว เตรียมออกหมายจับ

     คืบหน้าล่าสุดกรณีหญิงสาวขึ้นอืดลอยอยู่ในน้ำห้วยพระคือ บ้านพระคือ ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น เป็นผู้หญิงอายุประมาณ 25 ปี ลอยขึ้นอืดอยู่ในน้ำในลักษณะนอนหงาย สวมกางเกงยีนขาสั้น ใส่เสื้อยืดสีน้ำตาลที่หน้าอกมีภาษาอังกฤษเขียนคำว่า OWNED โดยที่แขนทั้งทั้งข้างของผู้ตายจะมีรอยสักด้วยหมึกสี เป็นรูปการ์ตูนหน้าผู้หญิงนั้น โดยศพผู้ตายอยู่ห่างจ่ากฝั่งประมาณ 1 เมตร

     เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 25 เม.ย. 2562 พ.ต.ท.สุพรรณ สุขพิไลกุล รอง ผกก.สอบสวน สภ.ย่อยพระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าของคดีว่า ทางพนักงานสอบสวนได้เรียกญาติของผู้ตาย และพยานที่เห็นเหตุการณ์มาทำการสอบสวนหาสาเหตุการตาย จำนวนหลายปากเกือบตลอดทั้งคืน โดยใช้พนักงานหลายนายแบ่งหน้าที่ทำการสอบสวน โดย นางปทุม มงคลรัตน์ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90 หมู่ 8 บ้านกุดกว้าง ต.กุดน้ำใส อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นป้าของผู้ตาย ให้การยืนยันว่าผู้ตายกับบุคคลที่ตนได้ไปแจ้งหายไว้ที่ สภ.น้ำพอง ผู้ตายชื่อว่า น.ส.ปรัชญา ดวงสุข อายุ 22 ปี เป็นหลานของตน โดยผู้ตายได้มาพักอาศัยอยู่กับตนที่บ้านเลขที่หลังดังกล่าว ส่วนแม่ของผู้ตายอยู่กรุงเทพฯ และจะเดินทางมาดูศพของลูกสาวในวันนี้

    นางปทุม มงคลรัตน์ ให้การกับทางตำรวจอีกด้วยว่าหลังจากที่หลานสาวได้มาเที่ยวกับเพื่อน ๆ ที่ขอนแก่น จากนั้นไม่เห็นกลับมาบ้านเป็นเวลาหลายวัน ตนสังหรณ์ใจจึงได้ไปแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.น้ำพอง

     ส่วนสภาพศพนั้นจากการตรวจสอบโดยละเอียดเมื่อวานนี้ พ.ต.ท.สุพรรณ สุขพิไลกุล บอกว่าพบรอยกระสุนปืนยิงเข้าที่กลางหัวจากบนลงล่างแต่ไม่พบรอยกระสุนทะลุ คาดว่ากระสุนอาจจะฝังใน ส่วนแนวทางการสอบสวนนั้น ขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการขอออกหมายจับ ตาดว่าจะออกได้ประมาณช่วงช่วงบ่ายของวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ขอนแก่น ฆ่าโหดสาวสักลายโยนศพทิ้งน้ำลำห้วยพระคือ (มีคลิป)







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS