แจกเลข! อ่างน้ำมนต์ “อาศรมฤาษีเณร” ลอยจับเลขเด่นชัด หางประทัดกุมารทองเจ้าสัวเฮง ส่องเลขเด็ด 30 ธค 65

Khon Kaen Link ฟอรั่ม หวยเด็ดงวดนี้ แจกเลข! อ่างน้ำมนต์ “อาศรมฤาษีเณร” ลอยจับเลขเด่นชัด หางประทัดกุมารทองเจ้าสัวเฮง ส่องเลขเด็ด 30 ธค 65




กำลังดู 1 ข้อความ - 1 ผ่านทาง 1 (ของทั้งหมด 1)
  • ผู้เขียน
    ข้อความ
  • #816037
    ZentZent
    Moderator

    วันที่ 29 ธันวาคม ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ม.4 ตโพแตง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ตลอดทั้งวัน มีประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนา ช่วงเทศกาลปีใหม่ นักท่องเที่ยวแวะเวียนมากราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์

    เช่น “ท้าวเวสสุวรรณ” ปาง 9 หน้า สูง 16 เมตร “พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ” องค์ใหญ่ที่สุดในโลก “กุมารทองเจ้าสัวเฮง” เจ้าแม่ตะเคียน พระพิฆเนศ และสิ่งศักดิ์ต่างๆ ภายในอาศรม เพื่อขอโชค ขอพร และเพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมลงนะหน้าทอง เจิมเส้นวาสนา เจิมกระเป๋า เจิมเคสโทรศัพท์ เรียกทรัพย์รับโชคส่งท้ายปีอีกด้วย

    ส่วนที่ศาลาบุญช่วย หน้าพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ ประชาชนให้ความสนใจ ที่อ่างน้ำมนต์ ที่มีการประกอบพิธีแบบโบราณตัวเลขมงคล หยดเป็นน้ำตาเทียน ลอยจับกลุ่มกันคือ 52 40 และ 63

    ในช่วงเทศกาลปีใหม่ อาจารย์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณได้ทำพิธีต่อเงินเรียกทรัพย์เรียกโชคส่งท้ายปี โดยมีลูกศิษย์ทั้งไทยและต่างประเทศมาเข้าร่วม โดยเพราะกลุ่มลูกศิษย์จากประเทศมาเลเชียที่เดินทางมาขอพรส่งท้ายปีเก่า โดยมีการจุดประทัดเพื่อเป็นการบูชากุมารทองเจ้าสัวเฮงโดยเลขหางประทัดที่ได้คือ 34 และ 498

กำลังดู 1 ข้อความ - 1 ผ่านทาง 1 (ของทั้งหมด 1)
  • คุณต้องเข้าสู่ระบบเพื่อตอบกลับกระทู้นี้