แจกยิ้มสดใส นายกฯ ออกจาก รพ.แล้ว ขอบคุณปชช.ที่เป็นห่วง ส่องด่วนทะเบียนรถ ส่องเลขเด็ด 16 มีค 66

Khon Kaen Link ฟอรั่ม หวยเด็ดงวดนี้ แจกยิ้มสดใส นายกฯ ออกจาก รพ.แล้ว ขอบคุณปชช.ที่เป็นห่วง ส่องด่วนทะเบียนรถ ส่องเลขเด็ด 16 มีค 66




กำลังดู 1 ข้อความ - 1 ผ่านทาง 1 (ของทั้งหมด 1)
  • ผู้เขียน
    ข้อความ
  • #822519
    ZentZent
    Moderator

    เมื่อเวลา 17.08 น. พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เดินทางออกจากโรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้าฯ เพื่อไปพักฟื้นที่บ้านพักกรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์แล้ว ภายหลังเข้ารับการรักษาอาการมือขวาบวม จากการอักเสบ ภายหลังใช้เวลาพักฟื้นที่โรงพยาบาล ตั้งแต่ค่ำวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

    โดย นายกฯ ได้เดินลงลิฟท์ มาจากอาคารสมเด็จย่า 90 โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า มาขึ้นรถ ของตนเองหมายเลขทะเบียน ญค 1881 กทม. ที่มือขวาสวมเฝือกอ่อน ขณะที่มือด้านซ้าย ยังคงคาเข็ม สำหรับ ให้น้ำเกลือไว้ พร้อมกล่าวด้วยรอยยิ้มว่าขอบคุณประชาชนทุกคนและสื่อมวลชนที่ให้กำลังใจ ส่วนในวันพรุ่งนี้ก็จะเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีต่อไป

    ส่วนบรรยากาศตลอดทั้งวันที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าฯที่อาคารสมเด็จย่า 90 ปี ซึ่ง พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม เข้ารับการักษาอาการมือข้างขวาบวม นางนราพร จันทร์โอชา ภริยา เข้าดูอาการอย่างใกล้ชิด

    ขณะที่ พลตรี ธำรงโรจน์ เต็มอุดม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าฯ ขึ้นไปดูอาการ และยังมี พลเอก ฉัตรชัย สาริกัลยะ สมาชิกวุฒิสภา ซึ่งเป็นเพื่อนนายกรัฐมนตรี พร้อมเพื่อนเข้าเยี่ยมอาการนายกฯ อีกด้วย

    ทั้งนี้ ระหว่างที่นายกรัฐมนตรีพักฟื้น อาการโดยรวมทุกอย่างอย่างเป็นปกติ

     

กำลังดู 1 ข้อความ - 1 ผ่านทาง 1 (ของทั้งหมด 1)
  • คุณต้องเข้าสู่ระบบเพื่อตอบกลับกระทู้นี้