มาแล้ว! ส่องทะเบียนรถ ทักษิณ-อุ๊งอิ๊ง ออกจากบ้าน ไหว้ศาลหลักเมือง เลขสวยทั้ง 2 คัน ส่องเลขเด็ด 16 มีค 67

Khon Kaen Link ฟอรั่ม หวยเด็ดงวดนี้ มาแล้ว! ส่องทะเบียนรถ ทักษิณ-อุ๊งอิ๊ง ออกจากบ้าน ไหว้ศาลหลักเมือง เลขสวยทั้ง 2 คัน ส่องเลขเด็ด 16 มีค 67




กำลังดู 1 ข้อความ - 1 ผ่านทาง 1 (ของทั้งหมด 1)
  • ผู้เขียน
    ข้อความ
  • #843158
    ZentZent
    Moderator

     

    เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลาประมาณ 05.19 น. นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ลูกสาว และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กับ นายปิฎก สุขสวัสดิ์ สามีของแพทองธาร เดินทางมายังศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร เดินทางมาด้วยรถตู้เบนซ์ สีดำ ทะเบียน ภษ 1414 กทม. เพื่อประกอบพิธี ไหว้ศาลหลักเมือง ขณะที่ แพทองธาร พร้อมสามี มาด้วยรถตู้เบนซ์ สีบรอนเงินทะเบียน ขจ 995 กทม. นายทักษิณ มาในชุดเสื้อสีน้ำเงิน แขนสั้น กางเกงขายาว ใส่เฝือกอ่อนที่คอ และใส่แมสก์ ขณะที่อุ๊งอิ๊งและสามีใส่ชุดสีขาว

    นายทักษิณ และ อุ๊งอิ๊งได้ปฏิบัติตามขั้นตอนของการไหว้ศาลหลักเมือง 5 จุด เริ่มต้นด้วย การสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในศาลหลักเมือง กรุงเทพมหานคร อาคารหอพระพุทธรูป จากนั้นไหว้ ศาลาจำลอง ถวายธูปและเทียน กล่าวคำอธิษฐาน เสร็จแล้วนำผ้าแพรสีทั้ง 3 ผืน ผูกที่องค์หลักเมืองจำลองหลักใดหลักหนึ่ง และปิดทอง สักการะองค์พระหลักเมืององค์จริง ต่อด้วยกราบไหว้องค์เทพารักษ์ทั้ง 5 จุดสุดท้าย พร้อมกันนี้ได้จัดชุดบวงสรวงพร้อมพานบายศรีชุดใหญ่ ไหว้บวงสรวงศาลหลักเมือง เพื่อความเป็นสิริมงคล

    ทักษิณ และอุ๊งอิ๊งใช้เวลาอยู่ที่ศาลหลักเมือง เพียง 26 นาที จากนั้นเดินทางกลับในเวลา 05.45 น. โดยก่อนจะเดินทางกลับ มีเจ้าหน้าที่ องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกซึ่งดูแลศาลหลักเมืองแสดงความเคารพทักทาย ในขณะที่ นายทักษิณไม่ได้มีการโบกมือทักทายหรือให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนแต่อย่างใด แต่รับไหว้เจ้าหน้าที่บริเวณประตูศาลหลักเมือง ก่อนขึ้นรถกลับทันที

    ส่วนกำหนดการของ นายทักษิณ ชินวัตร ในวันนี้จะเดินทางโดยเครื่องบิน M-Jet ส่วนตัวจากสนามบินดอนเมืองไปยังสนามบินเชียงใหม่ในเวลา 07:00 น. เพื่อเดินทางไปยังอุทยานหลวงราชพฤกษ์ ซึ่งมีมวลชนและประชาชน นักการเมืองท้องถิ่น ในพื้นที่รอให้การต้อนรับ เพื่อเดินทางไปไหว้ที่เก็บอัฐิบิดามารดา และตระกูลชินวัตร ที่บริเวณอ่างเก็บน้ำเขื่อนแม่ออนและวัดโรงธรรมสามัคคี โดยจะเดินทางกลับกรุงเทพฯในวันที่ 16 มี.ค. นี้

     

กำลังดู 1 ข้อความ - 1 ผ่านทาง 1 (ของทั้งหมด 1)
  • คุณต้องเข้าสู่ระบบเพื่อตอบกลับกระทู้นี้