มาอีกคัน ทะเบียนรถ “นายกเศรษฐา” เยือนตลาดโต้รุ่งขอนแก่น จดเลยเลขเด็ด 4 ตัวสวยๆ ส่องเลขเด็ด 16 กย 66

Khon Kaen Link ฟอรั่ม หวยเด็ดงวดนี้ มาอีกคัน ทะเบียนรถ “นายกเศรษฐา” เยือนตลาดโต้รุ่งขอนแก่น จดเลยเลขเด็ด 4 ตัวสวยๆ ส่องเลขเด็ด 16 กย 66




กำลังดู 1 ข้อความ - 1 ผ่านทาง 1 (ของทั้งหมด 1)
  • ผู้เขียน
    ข้อความ
  • #832271
    ZentZent
    Moderator

    (7 ก.ย. 66) เมื่อเวลา 19.30 น.  ที่ตลาดโต้รุ่งรื่นรมย์ ถนนรื่นรมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง พร้อมด้วยนายเสริมศักดิ์ พงศ์พานิชย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัตนธรรม (อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น) นายปรีชาพล พงศ์พานิชย์ บุตรชายนายเสริมศักดิ์ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และคณะ ได้ลงพื้นที่เดินตลาดพบปะพ่อค้า แม่ค้า และประชาชนที่มาจำหน่ายและรับประทานอาหารในช่วงเย็น

    โดยมีอดีตผู้สมัคร สส.ขอนแก่น พรรคเพื่อไทย ในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น อาทิเช่น นายชัชวาล พรอมรธรรม อดีตผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น เขต1 นางสาวรัมภามาศ ทีฆธนานนท์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น เขต2 ให้การต้อนรับและพาเดินทัวร์ภายในตลาดโต้รุ่ง ท่ามกลางการดูแลรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น และชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4

    ซึ่งนายกรัฐมนตรีเดินทางมาด้วยรถยนต์สีดำ หมายเลขทะเบียน 5558 ซึ่งประชาชนต่างพากันถ่ายรูปเลขทะเบียนรถไว้ เพื่อนำไปเสี่ยงโชคสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 ก.ย. 2566

    โดยในระหว่างการเดินในตลาดโต้รุ่ง นายเศรษฐาฯ ได้แวะทักทายและพูดคุยสอบถามพ่อค้า แม่ค้า เกี่ยวกับบรรยากาศการค้าขายอาหารและสินค้าภายในตลาด พร้อมกับรับปากว่ารัฐบาลจะเร่งให้การช่วยเหลือพี่น้องประชาชนให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นในทุก ๆ ด้าน

    ขณะเดียวกันยังได้ชิมเมนูอาหารคาว หวาน จากร้านดังภายในตลาด เช่น ขนมหวาน และหมูสะเต๊ะ ซึ่งในช่วงที่ชิมหมูสะเต๊ะจากแม่ค้าที่นำมาให้ชิมระหว่างเดินตลาด นายเศรษฐาฯ ถึงกับเอ่ยชมว่าอร่อย และอยากทานอีก นอกจากนี้ยังได้จับมือและทักทายนักศึกษามหาวิทยาลัยขอนแก่นกลุ่มหนึ่งที่กำลังนั่งทานอาหารอย่างเป็นกันเอง

    นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ภายหลังเดินตลาดโต้รุ่ง ว่า จากการเดินพบปะพูดคุยกับพี่น้องภายในตลาด ได้เห็นบรรยากาศการจับจ่ายซื้อขายอาหารและสินค้าที่ค่อนข้างดี ซึ่งหลายคนคอยการทำงานของรัฐบาลและเงินดิจิทัลวอลเล็ต บางคนก็เข้ามาบ่นให้ฟังเรื่องของยาเสพติด ซึ่งเป็นวาระเร่งด่วนและยิ่งใหญ่ของรัฐบาลนี้ ซึ่งการมาเดินตลาดวันนี้ก็เพื่อเป็นการใช้เวลาในช่วงนอกเหนือภารกิจที่ค่อนข้างแน่น ได้มารับฟังเสียงของชาวขอนแก่น ซึ่งก่อนจะมาที่นี่ก็ได้พบปะกับนายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าฯ ขอนแก่น และ รองผู้ว่าฯ กาฬสินธุ์ ซึ่งมีปัญหาเรื่องน้ำท่วมในบางอำเภอ ซึ่งสถานการณ์น่าเป็นห่วง แต่คาดว่าระดับน้ำจะลดลงได้ภายใน 3 วันนี้ ซึ่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรก็ได้ประสานความห่วงใยมา

    อย่างไรก็ตาม ปัญหาเรื่องน้ำท่วมน้ำแล้งถือเป็นปัญหาใหญ่ที่จะมีการพูดคุยร่วมกันในวันพรุ่งนี้ที่เขื่อนอุบลรัตน์ ซึ่งทราบว่า ขณะนี้เขื่อนอุบลรัตน์ และ เขื่อนจุฬาภรณ์ ตอนนี้เหลือน้ำใช้การได้เพียงครึ่งเดียว ทั้งนี้จะมีการพูดคุยกันในเรื่องการขับเคลื่อนงานด้านวัฒนธรรม และการพัฒนาด้านการคมนาคม โดยเฉพาะเรื่องรถไฟจากขอนแก่น ไปหนองคาย เพื่อให้เกิดความชัดเจนขึ้น หากทุกอย่างเข้าที่ก็จะดำเนินการในวันอังคารนี้ได้เลย ซึ่งเรื่องใดที่ทำได้โดยเร็ว รัฐบาลก็อยากจะเร่งทำให้เร็วที่สุด

    สำหรับภารกิจของนายกรัฐมนตรีในวันพรุ่งนี้ (8 ก.ย.) นายเศรษฐา พร้อมด้วยนายเสริมศักดิ์ พงษ์พาณิชย์ รมว.วัฒนธรรม, ร.อ.ธรรมมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์, นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.คมนาคม, นพ.พรหมมินทร์ เลิศสุริยเดช เลขาธิการนายกรัฐมนตรี รวมทั้งคณะรัฐมนตรีที่เดินทางมาด้วย จะเดินไปสักการะศาลเจ้าพ่อหลักเมืองขอนแก่น

    จากนั้นจะเดินทางไป ติดตามสถานการณ์ภัยแล้ง-ปริมาณน้ำที่เขื่อนอุบลรัตน์ อ.อุบลรัตณ์ พร้อมทั้งติดตามราคาผลผลิตทางการเกษตร และพบปะพี่น้องประชาชนในพื้นที่เพื่อรับฟังปัญหา

กำลังดู 1 ข้อความ - 1 ผ่านทาง 1 (ของทั้งหมด 1)
  • คุณต้องเข้าสู่ระบบเพื่อตอบกลับกระทู้นี้