ตา-ป้า ยืนยัน!เด็กยอมรับว่าพ่อฤๅษีข่มขืนจนท้อง1เดือนจริง (มีคลิป)   


5 พฤศจิกายน 62 18:40:57

ความคืบหน้าคลิปฤาษีจะพาลูกสาวไปอยู่ถ้ำ ล่าสุด ญาติเชื่อฤาษีข่มขืนลูกสาวตัวเองจนตั้งครรภ์ได้ 1 เดือน วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ตาเด็กโกรธจัด ด่าทอสาปแช่ง ขอให้ลงโทษประหารชีวิต

    เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 ที่ตำบลชุมแพ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น มีญาติพี่น้องทั้งที่อยู่ในเหตุการณ์และผู้ที่รับรู้เรื่องราวของเด็กหญิงวัย 15 ปี นั่งรวมตัวพูดคุยถึงเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างพ่อ ซึ่งแต่งกายเป็นฤๅษีกับลูก จนเด็กหญิงรายนี้ตั้งครรภ์ 1 เดือน ซึ่งขณะนี้เด็กอยู่ในความดูแลของ พมจ.ขอนแก่น

    ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากตาหงวน นามสมมุติ อายุ 75 ปี  ตาของเด็กรายดังกล่าวว่า  เลี้ยงหลานมาตั้งแต่แบเบาะ เพราะพ่อทิ้งไปไม่เหลียวแลเลี้ยงดู  กระทั่งหลานอายุ 14 ปี เรียนชั้นม.2 พ่อจึงมาแสดงตัวและขอลูกสาวไปอยู่ด้วย เห็นแก่ความเป็นพ่อลูก จึงให้ไป และหลานก็ย้ายไปเรียนหนังสือที่อ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ ซึ่งตั้งแต่พ่อมารับลูกสาวไปอยู่ด้วยเป็นเวลาประมาณ 1 ปี และเมื่อประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา หลานสาวโทรศัพท์ให้ญาติที่ชุมแพไปรับกลับบ้าน เมื่อญาติไปรับก็พบสภาพหลานที่ถูกกล้อนผม หน้าตาบวม เขียว หลานบอกว่า ถูกคว่ำ และพยายามถามหาความจริงแต่หลานไม่พูด จึงปล่อยไปและให้เข้าเรียนต่อที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในอ.ชุมแพ  จากนั้นไม่นานในทุกเย็นวันศุกร์พ่อที่แต่งตัวเป็นฤๅษี ขับรถมารับลูกออกจากโรงเรียน และจะพามาส่งที่บ้านในเย็นวันอาทิตย์ ทุกครั้งที่พ่อมาส่งที่บ้านก็จะเห็นกิริยาของหลานสาวที่เปลี่ยนแปลงไป ไม่เหมือนพ่อลูก เหมือนคู่รักชายหญิงที่แสดงความรักต่อกัน ถามหลานสาว แต่หลานไม่พูด


    “คืนวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา ฤๅษีมาส่งลูกสาวที่บ้าน เมื่อจอดรถก็ลงจากรถด้วยอาการเมา ถือมีดดาบเข้ามาทำร้ายตา ตาจึงสู้ จนมีดดาบหลุดมือ จากนั้นตาก็วิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านให้แจ้งตำรวจ  เพราะตาไม่อยากฆ่าคนชั่ว เมื่อตำรวจมาระงับเหตุ ฤๅษีจึงขับรถออกไป”

   ตา กล่าวต่ออีกว่า ตอนนี้ครอบครัวรู้ความจริงแล้วว่า  ฤๅษี ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆข่มขืนลูกจนลูกตั้งท้อง  และหลานสาวก็ยอมพูดความจริงให้คนในครอบครัวฟังหมดแล้ว ครอบครัวจึงได้เดินทางเข้าไปขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  ซึ่งก็ได้รับการช่วยเหลือเป็นอย่างดี และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมฤๅษี มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

    ขณะที่ป้า ของเด็กหญิงวัย 15 ปี  เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า  ฤๅษีหรือพ่อของหลานสาวนั้น จริงๆแล้ว ฤๅษีมีลูกกับภรรยา ซึ่งก็คือมารดาของหลานสาวนั้น 2 คน คือ หลานชาย 1 คน และหลานสาว 1 คน แต่พ่อหายตัวไปตั้งแต่หลานสาวอายุ 1 เดือน ปรากฏตัวอีกทีหลานก็เป็นสาวแล้ว  เมื่อประมาณกลางปี 2561 มีชายหญิงคู่หนึ่งมาหาตายายที่บ้าน บอกว่า พ่อที่บวชเป็นพระ อยู่ที่อ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย อยากให้ลูกสาวไปดูใจครั้งสุดท้าย  หลานสาวจึงไปหาพ่อที่วัดแห่งหนึ่ง อยู่กลางทุ่งนาใน อ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ แต่ไม่นานก็กลับมา แต่ในครั้งนั้นไม่มีอะไรผิดปกติ กระทั่งช่วงก่อนเข้าพรรษา ฤๅษีติดต่อมาให้พาลูกสาวไปหา โดยนัดกันที่ บขส.อุดรธานี เมื่อถึงบขส.อุดรธานี ฤๅษี ก็มารับไปที่ถ้ำภูสิงห์มิ่งมิตร จึงทราบว่าฤๅษีย้ายจากวัดทุ่งนา มาอยู่ที่ถ้ำภูสิงห์ ซึ่งขณะที่อยู่ที่ถ้ำนั้น ฤๅษีได้มอบยาลูกกลอน ที่ฤๅษีมีสูตรยา ผลิตขึ้นมาเอง นำมาให้กิน และบอกว่า เป็นยาดี ฤๅษีบอก กินแก้ปวดมดลูก  และฤๅษียังบอกอีกว่า ได้ให้หลานสาวกินยาลูกกลอนหลังอาหารเช้าเย็น ทำให้หลานสาวมีร่างกายแข็งแรง จึงรับยาดังกล่าวจากฤๅษี กลับมาไว้ที่บ้าน แต่ไม่กล้ากิน

    “ตอนอยู่ที่ถ้ำภูสิงห์ ในตอนกลางคืนหลานสาวก็อาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้าเข้าไปนอนห้องเดียวกับพ่อ เมื่อเข้าไปดูในห้องนอนในถ้ำพบว่ามีที่นอนเพียงที่เดียวหมอนวางคู่ มุ้งครอบอันเดียว แต่ยังไม่คิดไปไกล เพราะกลัวไม่เป็นจริง กระทั่ง หลังจากหลานสาวกลับมาอยู่บ้าน ตามที่ปรากฏในคลิปที่แชร์ในโซเชียล คือวันที่ฤๅษีมาส่งลูกสาวที่บ้าน 27 ตค. และพยายามจะเอาตัวกลับไป แต่ทุกคนไม่ให้หลานสาวไป จากนั้นช่วงสิ้นเดือน ขณะที่หลานสาวไปเรียนหนังสือ มีอาการคลื่นไส้ อาเจียน จึงไปรับกลับบ้านและพาไปหาหมอที่รพ.ชุมแพ หมอตรวจพบว่าหลานสาวตั้งครรภ์ 1 เดือน หลานสาวรีบโทรบอกฤๅษี และฤๅษีพยายามเกลี้ยกล่อมให้หลานสาวกลับไปอยู่ด้วยกัน แต่หลานสาวไม่ไปพร้อมกับบอกกับฤๅษีว่าจะเอาลูกในท้องออก จากนั้นทุกคนในครอบครัวจึงได้รู้ความจริงทั้งหมดว่า ฤๅษี ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ ได้ทำการข่มขืนลูกสาวตัวเองในช่วงที่กำลังเข้าเรียนชั้น ม.3”

    ป้า ยังกล่าวต่ออีกว่า เมื่อความจริงเปิดเผย ทุกคนห่วงความรู้สึกของหลานสาว และพยายามช่วยกันดูแลเพราะกลัวหลานสาวจะคิดสั้น จึงหาทางออกร่วมกัน และได้ปรึกษากับเพื่อนที่เป็นข้าราชการ จึงได้รับคำแนะนำให้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเข้าขอความช่วยเหลือกับ พมจ.ขก. ซึ่งก็ได้รับการช่วยเหลือด้วยดี ขณะนี้มารดาของหลานสาว และญาติบางส่วน พร้อมเจ้าหน้าที่จากจังหวัดขอนแก่น กำลังเดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ เพื่อให้ดำเนินการสืบสวนสอบสวน และจับกุม ฤๅษี หรือพ่อแท้ๆรายนี้มาดำเนินการตามกฏหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ขอนแก่น ญาติสุดทน โพสต์คลิปพ่อเป็นฤๅษีจะพาลูกไปอยู่ถ้ำ ตรวจร่างกายพบเด็กท้อง







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS