ขอนแก่น ญาติสุดทน โพสต์คลิปพ่อเป็นฤๅษีจะพาลูกไปอยู่ถ้ำ ตรวจร่างกายพบเด็กท้อง   


5 พฤศจิกายน 62 16:15:55

ญาติเด็กหญิงวัย 15 ปี โพสต์คลิปชายแต่งกายเป็นฤๅษีซึ่งมีศักดิ์เป็นพ่อ จะพาลูกสาวไปอยู่ด้วยในถ้ำ แต่ญาติๆไม่ยอม เชื่อจะพาไปทำมิดีมิร้าย เพราะล่าสุดหลังจากลูกสาวโทรศัพท์ให้ญาติมารับและพาไปตรวจร่ากายพบว่ากำลังตั้งครรภ์
 
    มีกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “ขวัญชัย ใจมนต์” โพสต์คลิปชายแต่งกายเป็นฤษียืนอยู่โดยมีเด็กหญิงนั่งอยู่ตรงหน้า พร้อมกับคาดคั้นให้เด็กหญิงดังกล่าวพูดออกมาว่าต้องการอยู่กับใคร ขณะที่อีกคลิปบันทึกภาพหญิงสาวอายุประมาณ 30 ปี ยืนโต้เถียงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจขอให้นำอาวุธมีดที่ซ่อนไว้ในรถออกมา แต่หญิงสาวก็บ่ายเบี่ยง และยังมีการพูดคุยโทรศัพท์อ้างว่าเป็นนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ พร้อมข้อความระบุว่า “ความอดทนถึงที่สุดแล้ว...เราไม่อยากมีเรื่องใดๆกับใครแต่คุณมาทำร้ายเอามีดดาบไล่ฟันพ่อแม่และน้องชายฉันถึงบ้านในเวลากลางคืนถ้าญาตพี่น้องฉันมาไม่ทันพวกเขาจะเป็นยังไง ดีว่าน้องสาวแจ้งตำรวจมาระงับเหตุทัน และพี่ๆ(เป็นญาติกัน)อยู่บ้านใกล้ๆกันมาช่วย ขอบคุณทุกๆคนด้วยค่ะ” 


   
    นอกจากนี้ยังมีข้อความของผู้โพสต์คลิประบุอีกว่า “ทำไมละตากะยายเลี้ยงมาสั่งสอนไม่ได้รึ แล้วกับคนที่ไม่ยอมรับว่าเป็นลูก ไม่เคยได้เช็ดขี้ล้างก้นให้เขาเลยไม่เคยเลี้ยงดูมีสิทธิ์อะไร มาว่าคนแก่ที่เลี้ยงเลือดเนื้อเชื้อไขของคุณโดยที่คุณไม่เคยหันมามองพวกเขา 13 ปีนะ ลำบากยังไงก็เลี้ยงมาอย่าเอาบาปมาใส่หัวเด็กให้เขามาว่าแม่เขาทำให้เด็กมีบาปติดตัวเขาคุณสอนให้เด็กเนรคุณคนที่เลี้ยงเขามาคนที่บอกว่าตัวเองปฏิบัติธรรมเขาทำกันยังอย่างนี้หรือ ฉันเป็นคนธรรมดาแต่ฉันมีศีลพอสมควร แล้วคุณละมีศีลมั้ยแล้วคุณอยู่ในสถานะใด บางครั้งแต่งตัวเป็นพระบ้างเป็นฤๅษี ฉันไม่เข้าใจในการกระทำของคุณ อยากขึ้นศาลก็จะให้ขึ้นดีเหมือนกันนะ ตำรวจมาผู้หญิงคนนี้พยายามโทรหาตำรวจที่รู้จักให้มาเคลียร์ ขอบคุณตำตรวจชุมแพด้วยนะคะมาช่วยเหลือ”
 
    ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวและได้คุยกับ นางเพียรศรี บัวพล ป้าของเด็กหญิง มด นามสมมุติ อายุ 15 ปี ที่อยู่ในคลิป เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. วันที่ 27 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา ที่บ้านเลขที่ 101 หมู่ 4 บ้านโนนศิลา ตำบลชุมแพ อำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น ขณะนั้นที่บ้านมีตายายและน้าชายของเด็กหญิงมดในคลิปอยู่บ้าน มีชายที่เป็นพ่อของเด็กหญิงมดแต่งกายเป็นฤๅษี มาที่บ้านพร้อมด้วยคนขับรถ หญิงสาวอีก  1 คน และเด็กหญิงอายุประมาณ 15 ปีอีก 2 คน มาที่บ้านเพื่อพูดคุยขอให้เด็กซึ่งเป็นลูกสาวไปอยู่ด้วยกันที่อำเภอศรีวิไลย์ จังหวัดบึงกาฬ ซึ่งที่นั่นฤๅษีได้ตั้งสำนักสงฆ์และอาศัยอยู่ในถ้ำ แต่คนที่บ้านไม่ยินยอมให้ตัวไป จึงเกิดการโต้เถียงกัน จากนั้นฤๅษีได้นำอาวุธมีดไม่ทราบขนาดออกมาข่มขู่ทางญาติ ทุกคนจึงเข้าห้ามและแจ้งตำรวจเพื่อให้มาระงับเหตุจนกระทั่งฤๅษีและพวกกลับไป พร้อมทั้งได้ติดต่อไปยังแม่เด็กก่อนที่จะเข้าแจ้งความในข้อหาบุกรุกวันต่อมา
 
    ป้าน้องมดเล่าต่ออีกว่าเด็กหญิงคนนี้หลังจากที่แม่คลอดได้เพียงหนึ่งเดือนพ่อของเด็กก็ทิ้งไปโดยอ้างว่าจะไปบวชจนกระทั่งเดือนกันยายน 2561 พ่อน้องมดที่เป็นฤๅษีได้มาที่โรงเรียนเด็ก แล้วนำเด็กไปเลี้ยงที่อำเภอศรีวิไล จังหวัดบึงกาฬโดยได้บอกทางบ้านว่ามีฐานะดี มีอิทธิพล จนกระทั่งเมื่อเดือนกรกฎาคม 2562 ทางบ้านได้รับการติดต่อจากเด็กหญิงมดให้มารับอ้างว่าทนไม่ไหว ทางญาติญาติจึงไปรับเด็กมาจากโรงเรียนที่จังหวัดบึงกาฬ ต่อมาช่วงปิดเทอมปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมาพ่อของเด็กที่เป็นฤๅษีได้มารับเด็กไปจากโรงเรียนอีกครั้ง ทางบ้านก็ไม่กล้าติดตามเนื่องจากเกรงกลัวอิทธิพลจึงปล่อยไป 
  
    จนกระทั่งเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา พ่อเด็กที่เป็นฤๅษีได้พาน้องมดมาที่บ้านและขอน้องมดไปอยู่ด้วยที่ จังหวัดบึงกาฬแบบถาวร แต่ที่บ้านไม่ยินยอมจึงเกิดเรื่องกันขึ้นหลังเกิดเรื่องแม่น้องมดกลับมาบ้านและพาเด็กไปตรวจร่างกายและตรวจปัสสาวะพบว่าเด็กกำลังตั้งครรภ์ ทุกคนทางบ้านจึงเชื่อว่าพ่อที่เป็นฤๅษีของน้องมดน่าจะพาไปทำมิดีมิร้าย เพราะมั่นใจว่าน้องมดมีความประพฤติดีเพราะตนเองเลี้ยงมากับมือ ตอนนี้อยากให้เรื่องจบไม่อยากให้เด็กไปกับพ่ออีก เพราะไม่มั่นใจในความปลอดภัย เพราะเด็กหน้าตาดีและกำลังโตเป็นสาว ซึ่งขณะนี้ที่บ้านอยู่อย่างหวาดกลัวส่วนเด็กได้นำตัวไปอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ชั่วคราวก่อนเพื่อความปลอดภัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ตา-ป้า ยืนยัน!เด็กยอมรับว่าพ่อฤๅษีข่มขืนจนท้อง1เดือนจริง (มีคลิป) 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS