Pokemon item ไอเทมเสริม โปเกมอน โก ทึ่เหล่าเทรนเทอร์ควรรู้   


30 สิงหาคม 59 16:01:25

Pokémon item  7 ไอเทมเสริม Pokemon Go ที่เหล่าเทรนเทอร์ควรรู้ 

POKBALL PACK


         ลูกบอลจับโปเกมอนธรรมดา ๆ (Poke Ball) ที่ขายเป็นแพ็กอยู่ในร้านค้า (Shop) เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลูกบอลจับโปเกมอนแบบเร่งด่วน โดยเฉพาะคนที่ลูกบอลหมด หรือเก็บไม่ทัน

LUCKY EGGS


          ช่วยเพิ่มค่าประสบการณ์ (EXP) เมื่อทำกิจกรรมต่าง ๆ ภายในเกม Pokemon Go เช่น จับโปเกมอนได้ หรือไปรับ Poke Ball ที่จุด PokéStop เป็นต้น ซึ่งไอเทม LUCKY EGGS จะทำการเพิ่มค่าดังกล่าวให้ถึงสองเท่าในเวลา 30 นาที

INCENSE


          ไอเทมน้ำหอมที่สามารถช่วยล่อโปเกมอนออกมาให้อยู่บริเวณรอบ ๆ ตัวเรา หรืออยู่ในรัศมีวงกลมของตัวผู้เล่น โดยที่ไม่ต้องเดินออกตามหาให้เสียเวลา สำหรับไอเทม INCENSE นั้น มีผลในระยะเวลา 30 นาที 
           TIP : เทคนิคการใช้ Incense ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด คือ ควรเดินไปด้วย เพราะไอเทมนี้จะมีฟังก์ชันลับอย่างหนึ่ง คือ ทุกครั้งที่เดิน 200 เมตร ภายใน 1 นาทีขึ้นไป จะพบโปเกมอนเช่นกัน ซึ่งจะคุ้มยิ่งกว่าการกดใช้อยู่กับที่

EGG INCUBATORS


           น่าจะคุ้นตากันเป็นอย่างดีสำหรับไอเทม EGG INCUBATORS เนื่องจากเป็นไอเทมสำหรับฟักไข่โปเกมอนในขณะที่ผู้เล่นออกเดิน โดยไอเทมฟักไข่ที่ว่านี้ จะหายไปต่อเมื่อผู้เล่นใช้ครบ 3 ครั้ง 

LURE MODULES


           อีกหนึ่งไอเทมสำหรับล่อโปเกมอน ซึ่งไอเทม LURE MODULES จะช่วยล่อเหล่าโปเกมอนป่าทั้งหลายเข้ามาใกล้ตัวผู้เล่น โดยไอเทมดังกล่าวจะต้องใช้ร่วมกับ PokéStop หรือจุดรับ Poke Ball นั่นเอง โดยมีผลนาน 30 นาที

BAG UPGRADE


           ไอเทมสำหรับอัพเกรดกระเป๋าเพื่อให้สามารถเก็บไอเทมต่าง ๆ ได้มากขึ้นจากปกติ 500 ชิ้น ซึ่งไอเทม BAG UPGRADE จำนวน 1 ชิ้น สามารถเพิ่มช่องเก็บไอเทมได้ 50 ชิ้น  

POKEMON STORAGE UPGRADE


          ไอเทมเสริมสำหรับเพิ่มจำนวนเก็บโปเกมอนในกระเป๋าจากปกติ 250 ชิ้น ซึ่งไอเทม POKEMON STORAGE UPGRADE จำนวน 1 ชิ้น สามารถเพิ่มช่องเก็บโปเกมอนได้ 50 ตัว

Pokémon item อื่นๆ

ไอเทมอื่นๆ จะได้รับจากการ Level Up, Poke Stop หรือซื้อจาก Shops ที่สำคัญมี

  • Razz Berry ไอเทมจำเป็นสำหรับลดระดับความแข็งแกร่งโปเกมอนที่พบลง ทำให้มีโอกาสจับได้มากขึ้น
  • Lure Module ใช้กับ PokeStop มีผล 30 นาทีทำให้มอนสเตอร์ปรากฏตัวแถวนั้นมากขึ้น คนแถวนั้นจะได้รับผลของไอเทมนี้เช่นกัน (เหมาะกับเล่นกับเพื่อนเป็นกลุ่ม)






เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS