ขอนแก่น เด็ก 14 แข่งจยย.มาเร็วชนท้ายกระบะคอหักแขนหักขาหัก

IMG_3640

เศร้าก่อนเปิดเทอมหนึ่งวัน เด็กชาย 14 ปีขับรถจักรยานยนต์แข่งกับเพื่อน มาไวชนท้ายรถกระบะร่างกระเด็นตกพื้นคางแตก คอหัก แขนหัก ขาหัก เสียชีวิตคาที่ เพื่อนแข่งรถด้วยกันตกใจขับหนีไป เจ้าของรถกระบะเปิดประตูออกมาดูต้องตกใจพบเป็นหลานชายตัวเอง

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 31 ตุลาคม 2566 ร.ต.อ. ผดุงเกียรติ จุ้ดศรี รอง สว.(สอบสวน)สภ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะ บนถนนสายบ้านป่าผุ-นาจาน ต.สวนหม่อน อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ใกล้ทางเข้าวัดป่าครูบาไก่ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยและแพทย์เวรโรงพยาบาลมัญจาคีรี ลงพื้นที่ร่วมกันตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะนิสสัน สีดำ หมายเลขทะเบียน ผบ 9822 ขอนแก่น สภาพท้ายรถมีรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนทะเบียน พุ่งชนเข้าที่บริเวณท้ายรถฝั่งขวาจนติดคา สภาพเสียหายพังยับเยินทั้งคัน ห่างไปเล็กน้อยบนถนนพบศพของ ด.ช. รัชชานนท์ อายุ 14 ปี อยู่ หมู่ 3 ต.สวนหม่อน อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น สภาพศพคอหัก มีแผลฉีกขาดที่คาง แขนขาหัก ข้อมือขวาหัก ขาท่อนบนขวาหัก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ส่วนเจ้าของรถกระบะคือนายไพโรจน์ อายุ 46 ปี บ้านเดียวกัน เจ้าของรถนิสสัน สีดำ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ บอกว่า ผู้เสียชีวิตเป็นหลานชาย อยู่หมู่บ้านเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นตนเองเลิกงานมานั่งรับประทานอาหารที่รีสอร์ทของเพื่อนห่างๆจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร ช่วงที่นั่งรับประทานอาหารอยู่นั้นได้ยินเสียงวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์แข่งกันไปมา 2 คันเสียงดัง ซึ่งก็ไม่คาดคิดว่าจะเป็นหลานชายตัวเอง หลังจากรับประทานอาหารเสร็จ ขับรถกลับบ้านโดยเลี้ยวออกจากรีสอร์ทได้ประมาณ 200 เมตรได้ยินเสียงดังโครมอยู่ที่ท้ายรถแรงชนทำให้รถกระบะไถลไปไกลถึง 20 เมตร เห็นคนกระเด็นตกอยู่พื้น ก่อนจะหยุดรถได้และลงมาดูก็พบว่าเป็นหลานชายตัวเอง จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ด้าน ร.ต.อ.ผดุงเกียรติ จุ้ดศรี รอง สว.(สอบสวน)สภ.มัญจาคีรี ภายหลังลงพื้นที่ได้ทำการบันทึกภาพลงบันทึกประจำวัน ก่อนจะมีการสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป ขณะที่ศพได้ประสานญาติติดต่อกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิดแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่าภายหลังจากนายไพโรจน์ให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเสร็จ ถึงกับอยู่ในอาการน้ำตาซึม เสียใจเพราะผู้เสียชีวิตเป็นหลานชายตัวเอง

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง