เผยคนขับรถรับจ้างหื่น ข่มขืนสาวม.5 เป็น จนท.หน่วยงานราชการในอุดรฯขอมอบตัวจันทร์นี้   


21 กันยายน 62 16:53:46

ตร.อุดรธานี เผย โชเฟอร์รถรับจ้างหื่นเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยงานราชการแห่งหนึ่งในอุดรฯ โดยโทรมานัดเข้ามอบตัวในวันจันทร์ (23 ก.ย.) หากไม่มา จนท.เตรียมขอออกหมายจับต่อไป

    กรณี น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี ไปฉลองวันเกิดกับเพื่อนที่หอพัก และดื่มสุราจนมึนเมา ก่อนโทรเรียกรถ ผ่านแอปพลิเคชันชื่อดังมารับไปส่งหอพัก ซึ่งเป็นชายขับรถเก๋งสีขาวมารับที่หน้าปากซอย ก่อนจะนอนหลับในรถ พอมารู้สึกตัวตื่นก็ถูกคนขับรถลวนลามและลากไปข่มขืนที่เบาะหลังจนสำเร็จความใคร่ เพราะเมาจึงไม่มีแรงขัดขืน หลังเสร็จกิจได้นำไปส่งหอพัก พอสร่างเมาได้นำเรื่องไปปรึกษาเพื่อน และโทรหาคนขับรถรับจ้างหื่นกาม รับสารภาพว่าได้ข่มขืนจริง ก่อนมาแจ้งตำรวจเพื่อดำเนินคดี เหตุเกิดเวลา 02.00 น. วันที่ 19 กันยายน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว สาว ม.5 กดแอปเรียกรถไปส่งหอ โดนคนขับลากข่มขืนเบาะหลัง)

    ความคืบหน้ากรณีดังกล่าว วันที่ 21 กันยายน ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่หอพักแห่งหนึ่ง ในซอยราชาบะหมี่ ถนนอุดรดุษฎี เขตเทศบาลนครอุดรธานี พบนายโดม (นามสมมติ) อายุ 68 ปี เจ้าของหอพัก นำตรวจกล้องวงจรปิดภายในหอพักและซอย พบว่า น.ส.หนึ่ง มาสังสรรค์วันเกิดกับเพื่อนที่ห้องพักดังกล่าวในเวลาประมาณ 02.24 น. พบ น.ส.หนึ่ง สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ ถือเสื้อคลุมแขนยาว เดินออกมาจากห้อง มีอาการมึนเมาเซไปมาไปที่ปากซอย ข้ามถนนไปยืนรอรถมารับที่หน้าธนาคารทหารไทย โดยมีรถเก๋งสีขาวมารับ น.ส.หนึ่งออกไป

พ.ต.อ.สรายุทธ ฉ่ำผิว ผกก.สภ.เมืองอุดรธานีพ.ต.อ.สรายุทธ ฉ่ำผิว ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี

    ด้าน พ.ต.อ.สรายุทธ ฉ่ำผิว ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า เนื่องจากผู้เสียหายเป็นเยาวชน ต้องใช้พนักงานสอบสวนผู้หญิงสอบปากคำต่อหน้าผู้ปกครองและสหวิชาชีพ และเก็บพยานหลักฐานจากภาพวงจรปิด การโทรติดต่อรถรับจ้าง เพื่อเป็นหลักฐาน ส่วนคนขับรถผู้ก่อเหตุ เป็นชายอายุ 33 ปี ชาว อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี จากการสืบสวนพบว่า ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยงานราชการแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี โดยยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นข้าราชการ หรือลูกจ้าง และได้โทรศัพท์ติดต่อกับพนักงานสอบสวน เพื่อขอเข้ามอบตัวในวันจันทร์ แต่ถ้าหากไม่มาตามนัดหมาย ตำรวจจะรวบรวมหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับ และติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ที่มา https://www.thairath.co.th/news/crime/1665818







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS