สาว ม.5 กดแอปเรียกรถไปส่งหอ โดนคนขับลากข่มขืนเบาะหลัง   


21 กันยายน 62 16:54:26

นักเรียนสาว ม. 5 วัย 17 เมากลับไม่ไหว กดแอปฯ เรียกรถให้ไปส่ง แต่คนขับกลับพาเลี้ยวเข้าที่เปลี่ยว ลากตัวไปข่มขืนยับคาเบาะหลัง

    เมื่อวันที่ 20 ก.ย. นายบอย (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ได้พา น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้นมัธยมโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองอุดรธานี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.เปลวทอง สารีนันท์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ว่า น.ส.บี ได้ใช้บริการรถจากแอปพลิเคชั่นให้ไปส่งที่หอพัก แต่ปรากฏว่าคนขับพาอ้อมไปจอดที่เปลี่ยว และก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราที่เบาะด้านหลัง โดยยอมรับว่าในช่วงเกิดเหตุอยู่ในอาการมึนเมา แต่ยังรู้สึกตัวอยู่

    จนกระทั่งมารู้สึกตัวอีกที เพราะกำลังจะอาเจียนออกมา เมื่อลืมตาขึ้นมาก็พบเห็นกางเกงและกางเกงในของตัวเองถูกถอดมาอยู่ที่เข่าแล้ว โดยที่ชายคนขับรถกำลังจะก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราตน ตนพยายามดิ้นและดันร่างชายคนดังกล่าวออก แต่ก็สู้แรงไม่ไหว และก็หลับไปเพราะความเมา


    น.ส.บี เปิดเผยว่า เมื่อคืนวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา ตนได้เดินทางไปหอพักของรุ่นพี่ที่รู้จัก บริเวณถนนอุดรดุษฎี โดยมีผู้หญิง 3 คน ผู้ชาย 4 คน ไปกับตนด้วย เพราะมีงานเลี้ยงสังสรรค์กัน ต่อมาเวลาประมาณ 02.00 น. ทุกคนเริ่มมึนเมา และไม่มีใครสามารถไปส่งตนกลับหอพักได้ จึงได้กดเรียกรถผ่านบริการแกร็บคาร์ในพื้นที่  โดยคนขับเป็นชายอายุประมาณ 30-35 ปี พอขึ้นไปบนรถก็ไม่ได้พูดคุยอะไร เพราะตนมีอาการมึนเมา แต่ยังรู้สึกตัวอยู่ 

    แต่จากนั้น ชายคนขับรถก็ขับเข้าไปพื้นที่เปลี่ยว โดยที่ตนก็ไม่ทราบว่าที่ไหน ก่อนจะจอดรถและเข้ามาโอบกอดตน พร้อมกับบอกว่า "ขอจูบปากหน่อย" ตนจึงบอกไปว่ารู้สึกเหมือนจะอ้วกออกมาเพราะเมา หลังจากนั้นจึงถูกชายคนขับรถลากตัวไปเบาะด้านหลัง ตอนนั้นตนรู้สึกกึ่งหลับกึ่งตื่น

    จนกระทั่งมารู้สึกตัวอีกที เพราะกำลังจะอาเจียนออกมา เมื่อลืมตาขึ้นมาก็พบเห็นกางเกงและกางเกงในของตัวเองถูกถอดมาอยู่ที่เข่าแล้ว โดยที่ชายคนขับรถกำลังจะก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราตน ตนพยายามดิ้นและดันร่างชายคนดังกล่าวออก แต่ก็สู้แรงไม่ไหว และก็หลับไปเพราะความเมา

    พอมารู้สึกตัวอีกครั้ง ชายคนขับรถได้ปลุกตน 3-4 ครั้ง บอกว่ามาส่งถึงหน้าหอพักของตนแล้ว โดยตนได้จ่ายค่าโดยสารไปให้กับเขา ซึ่งค่าโดยสารเป็นเงินจำนวน 70 บาท แต่ตนให้ไป 100 บาท แต่ไม่รอเอาเงินทอน ตนจึงรีบวิ่งขึ้นหอพักในทันที

    น.ส.บี ให้การต่อว่า หลังเกิดเหตุตนรู้สึกคิดมากและร้องไห้ตลอดเวลากับสิ่งที่เกิดขึ้น จึงได้โทรศัพท์ไปปรึกษากับพี่ที่เป็นญาติกัน จากนั้นจึงเข้าไปตรวจสอบในแอปพลิเคชั่น ตามหารถที่เรียกใช้บริการ ทำให้ได้ทราบทะเบียนรถ และคนขับเป็นใคร จากนั้นพี่ชายได้ติดต่อกับคนขับรถคันดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยเขายอมรับว่าได้ก่อเหตุข่มขืนตน ตนจึงได้ให้พี่ชายพามาแจ้งความดังกล่าว

   ขณะที่ นายบอย บอกว่า หลังจากตรวจสอบข้อมูลผู้ขับผ่านแอปเรียกรถแล้วจึงได้ได้ทักเขาไปทางเฟซบุ๊กผู้ก่อเหตุ ก่อนจะพูดคุยกับเขา เจ้าตัวยอมรับว่าได้ลงมือข่มขืนน้องสาวจริง แต่เขาพยายามเกลี้ยกล่อมไม่อยากให้ไปแจ้งความ และต่อรองว่าจะขอรับผิดชอบ แต่ขึ้นอยู่กับฝ่ายผู้เสียหาย 

    พ.ต.ต.เปลวทอง สารีนันท์ เปิดเผยว่า หลังได้ทำการสอบปากคำเบื้องต้นผู้เสียหาย จึงทำหนังสือส่งตัว น.ส.บี ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อตรวจสอบหาร่องรอยของการถูกข่มขืนกระทำชำเรา พร้อมกับให้หน่วยงานที่เกี่ยวมาร่วมกันทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะเรียกตัว คนขับรถแกร็บคาร์มาสอบปากคำ เพื่อแจ้งข้อหา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เผยคนขับรถรับจ้างหื่น ข่มขืนสาวม.5 เป็น จนท.หน่วยงานราชการในอุดรฯขอมอบตัวจันทร์นี้







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS