สลด! ครูโรงเรียนดังขอนแก่น เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ คาห้องพัก   


18 มกราคม 59 16:52:47

 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 18 ม.ค. ร.ต.ท.(หญิง) ธราธร สาละคร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุอยู่ที่บ้านเลขที่ 230/7 ซอย 14 ถ.หลังศูนย์ราชการ หมู่ 13 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.นพดล เพ็ชรสุทธิ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.อนุศักดิ์ ศักดาวัชรานนท์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ต.ชาติชาย ทิมินกุล สว.สส.สภ.เมืองขอนแก่น แพทย์เวรประจำ รพ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น

 
 ที่เกิดเหตุศพ นายสุริยันต์ สมบัติคีรีไพบูลย์ อายุ 56 ปี อาจารย์ 3 ระดับ 8 โรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย หัวหน้าระดับชั้นม.2 เป็นอาจารย์ประจำอุตสาหกรรมศิลป์ และเป็นอาจารย์ฝ่ายปกครอง โดยนายสุริยันต์นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนชั้นสอง เมื่อประมาณ 3-4 ชั่วโมง โดยสวมเสื้อผ้าชุดลำลองอยู่กับบ้าน แพทย์ตรวจสภาพเบื้องต้นลำตัวแข็งทื่อ อย่างไรก็ตาม ในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ สิ่งของเครื่องใช้อยู่ในสภาพเดิม

 
 จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสุริยันต์เป็นคนอ้วนร่างเล็ก สุขภาพแข็งแรง ชอบออกกำลังกายและชอบเล่นฟุตบอล โดยมีงานอดิเรกทำสวนเลี้ยงไก่ไปด้วย เมื่อปลายเดือนธันวาคม 2558 มีเพื่อนครูทักว่า อ้วนมากสมควรลดความอ้วนบ้าง ทำให้ผู้ตายมั่นออกกำลังกายด้วยการวิ่ง พร้อมกับอดอาหารประเภทมัน ทอด อาหารที่เป็นโปรตีน กินแต่ผัก และผลไม้เป็นประจำ จนบอกกับเพื่อนครูว่าเหนื่อยมาก เหมือนคนไม่มีแรง พร้อมไปตรวจสุขภาพเป็นประจำ เมื่อวันที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา เข้าไปเช็กร่างกายกับแพทย์ประจำตัว จนทราบว่ามีโรคเบาหวาน ความดันสูง และน้ำหนักลดลงมากถึง 10 -15 กก.

นายปิยวัฒน์ สมบัติคีรีไพบูลย์ อายุ 24 ปี บุตรชายผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อเย็นวันที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมา หลังจากที่บิดาออกกำลังกายด้วยการวิ่งเหยาะๆ รอบบ้าน ก็ได้เข้าพักผ่อนในห้องนอนที่อยู่บนชั้นสอง โดยปิดล็อคประตูห้องแน่นหนา เช้ามาวันนี้ตนเห็นบิดายังไม่ออกมาจากห้องเพื่อแต่งตัวไปทำงาน จึงขึ้นไปตามบิดา โดยเคาะห้องอยู่นาน พร้อมกับเรียกบิดาหลายครั้ง ก็ไม่มีเสียงตอบออกมา จึงแปลกใจมากกลัวว่าบิดาจะเป็นอะไร จึงตัดสินใจกระแทกประตูห้องนอนของบิดาจนกลอนหลุดออกมา ประตูห้องเปิดออกพบว่าบิดานอนแข็งทื่อ เข้าไปจับตัวดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ ดังกล่าว

 
 เจ้าหน้าที่ตำรวจมอบศพผู้ตายให้มูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศ นำศพไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่ รพ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น ก่อนมอบศพให้กับญาตินำศพไปทำพิธีการทางศาสนา โดยลงประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ต่อไปโดยญาติไม่ติดใจในเรื่องคดีความแต่อย่างไร

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS