นักท่องเที่ยวหนึ่งแสนห้าหมื่นคนนับถอยหลังจุดพลุ2016นัดงานขอนแก่นเคาท์ดาวน์2016   


3 มกราคม 59 14:06:17



นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจำนวนหนึ่งแสนสองหมื่นคน พร้อมใจกันนับถอยหลักสู่ศักราชใหม่ พร้อมกับจุดพลุจำนวน 2016 นัด พร้อมการแสดงแสงสีเสียงสุดยิ่งใหญ่อลังการ

ที่สวนเรืองแสง สถานที่จัดงาน "โอเค ขอนแก่น แฮปปี้แลนด์ เค้าท์ดาวน์ 2016" ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของชาวขอนแก่น ตั้งอยู่ริม ถ. มิตรภาพ สายขอนแก่น-นครราชสีมา มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมงานกว่า 150,000 คน โดยมีกิจกรรมแสงสีเสียงสุดอลังการ ทั้งในสวนเรืองแสง ที่มีการแสดงชุด "แฮปปี้ ไดโน แลนด์" โดยการเนรมิตรสวนประตูเมืองให้กลายเป็นยุคหินอีสาน พร้อมทั้งมนุษย์อีสานยุคหินและไดโนเสาร์ขนาดใหญ่ ร่วมกันแสดงสร้างความสุข และข้างกันมีเวทีขนาดใหญ่เท่าถนน 4 เลนส์ บนเวทีมีทั้งการแสดงคอนเสิร์ตของวง สิงโต นำโชค มัสเก็ตเทียร์ และแทตทูคัลเลอร์ พร้อมทั้งการแสดงแสง สี เสียงอีกหลายโชว์

เมื่อถึงเวลา 5 ทุ่ม 59 นาที 50 วินาที ทุกคนก็พร้อมใจกันนับถอยหลังสู่ศักราชใหม่ และไฮไลท์ของงานคือการจุดพลุจำนวน 2016 นัด อย่างยิ่งใหญ่อลังการ ทุกคนต่างพากันหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาบันทึกภาพเก็บกลับไปเป็นที่ระลึก ด้วยความสุขกันทุกคน ก่อนจะแยกย้ายกันเดินทางกลับ ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ 3 ฝ่าย ประกอบด้วย ทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครอง จำนวน 1 พันนาย ซึ่งผ่านไปได้ด้วยดีจนทุกคนกลับออกจากงานจนหมด

ชมประมวลภาพ O.K ขอนแก่น COUNTDOWN 2016 

ขอบคุณคลิปพลุจากคุณ Thanin MC I-San (MCOT)







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS