ท่าพระขอนแก่น หมาบ้านขย้ำเด็กหญิงวัย 5 ขวบ เย็บ 20 เข็ม   


7 พฤศจิกายน 61 16:12:42

หมาบ้านขยุ้มเด็กหญิงวัย 5 ปี เย็บ 20 เข้ม เจ้าของหมารุดพาเด็กเข้าโรงพยาบาลช่วยเหลือทุกกรณี

เมื่อเวลา 11.10 น. วันที่ 7 พ.ย. นายกฤษฎากร  พรมรวงศรี อายุ 37 ปี พร้อมภรรยา อยู่บ้านเลขที่201หมู่ 19 บ้านหนองโข่ย ต.ท่าพระ อ.เมือง จ.ขอนแก่น นายช่างบำรุง บริษัทขอนแก่น บริวเวอรี่ จำกัด  ได้เข้ามาเยี่ยม ด.ญ.น้องสา อายุ 5 ปี นักเรียนชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนบ้านหนองโข่ยประชาบำรุง หมู่ 19  ซึ่งถูกสุนัขพันธุ์บางแก้วผสมอัลเซเชียน อายุ 1 ปี สีน้ำตาล สูงประมาณ 50 ซม. ของนายกฤษฎากรกัดที่มีบาดแผลที่ขมับซ้าย ใต้ตาขวา และกลางศีรษะ แพทย์ต้องทำการรักษาเย็บบาดแผลที่ถูกกัดมากกว่า 20 เข็ม

 ขณะนี้นอนรักษาตัวเองอยู่ในห้องพิเศษ  1 ตึกศัลยกรรม  โรงพยาบาลสิรินธร จ.ขอนแก่น โดยมี น.ส.วทัญญา พลเยี่ยม อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35  หมู่ 19 บ้านหนองโข่ย ต.ท่าพระ อ.เมือง จ.ขอนแก่น และเครือญาติได้เฝ้าไข้พร้อมกับดูอาการของ ด.ญ.น้องสาอย่างใกล้ชิด

 ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. วันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้มีเด็กชาย-หญิง ประมาณ 5- 6 คน อายุประมาณ 5 -10 ปี ที่มีบ้านอยู่ในหมู่บ้านหนองโข่ย ได้พากันไปเล่นแถวบริเวณซอยใกล้บ้านของนายกฤษฎากร ใช้เวลาประมาณ 30  นาที เด็กทุกคนก็พากันเลิกเล่น แล้วแยกย้ายกันเดินทางกลับบ้านใครบ้านมัน ส่วน ด.ญ.น้องสา และ เพื่อนผู้หญิงอีกคนหนึ่งอายุ 7  ขวบ ได้เดินทางกลับบ้าน โดยเดินผ่านบ้านของนายกฤษฎากรที่ยังไม่มีรั้ว และมีสุนัขที่เลี้ยงไว้ 2  ตัวอยู่เฝ้าบ้าน ที่ปลูกเป็นบ้านตึกชั้นเดียว ส่วนนายกฤษฎากรและภรรยายังไม่กลับเข้าบ้าน

 และเมื่อ ด.ญ.น้องสา และเพื่อนกำลังจะเดินผ่านหน้าบ้านของนายกฤษฎากร ก็ได้มีสุนัขพันธุ์ผสมบางแก้วฯของนายกฤษฎากรวิ่งเข้าไปกัดและขยุ้มกัดน้องสาจนมีบาดแผลดังกล่าว ส่วนเพื่อนของน้องสาตกใจทำอะไรไม่ถูกยืนนิ่ง กระทั่งได้มีชาวบ้านคนหนึ่งมาเห็นเหตุการณ์ก็ได้ไล่สุนัขที่กัดน้องสาจนหนีเข้าไปในบ้านของนายกฤษฎากร จากนั้นชาวบ้านได้อุ้มน้องสาไปหาแม่ของน้องสา แล้วรีบพาไปโรงพยาบาลสิริธร ให้แพทย์และพยาบาลรักษาตั้งแต่วันที่น้องสาถูกสุนัขกัด

 โดยนายกฤษฎากร พร้อมภรรยา ได้มาเยี่ยมอาการของน้องสาที่โรงพยาบาลทุกวัน พร้อมกับให้ค่าใช้จ่ายส่วนหนึ่งกับแม่ของน้องสาไว้ด้วย และให้รักษาอาการน้องสาที่ห้องพิเศษ ซึ่งยินดีจะจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ทุกอย่าง และวันนี้แม่ของน้องสาก็มารับน้องสาออกจากโรงพยาบาล โดยนายกฤษฎากรจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ทุกอย่าง ส่วนค่าทำขวัญต้องเจรจากันอีกครั้ง โดยมี ผู้ใหญ่บ้านมาเป็นสักขีพยาน และพิจารณาตามความเหมาะสมอีกด้วย.







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS