กระหึ่ม! สาวขอนแก่น "ข้าวโอ๊ต แพรวโพยม ลักษิตานนท์" คว้าตำแหน่งนางงามเวทีโลก   


19 ธันวาคม 58 11:35:31

สวยเด่นทะลุประเทศ ประสบความสำเร็จในระดับหนึ่งอีกแล้ว นางงามจากไทยไปสร้างชื่อเสียงก้องโลกนางงามอีกครั้ง ข้าวโอ๊ต แพรวโพยม ลักษิตานนท์ ที่เคยได้ตำแหน่งมิสคูลเจแปน Miss Cool Japan และมิสคอนจีเนียลิตี้ Miss Conginiality (นางงามที่มีมนุษยสัมพันธ์ดียอดเยี่ยม) จากเวทีมิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ 2015 Miss International Thailand 2015 หรือ มิสเอ็มไอที 2015 MIT 2015 เพิ่งไปคว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 ในการประกวดนางงามระดับนานาชาติ บนเวที มิสออลเนชั่น Miss All Nations 2015 ณ เมืองหนานจิง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน

โดยเพิ่งประกาศผลไปเมื่อไม่นานนี้ ปีนี้สาวงามจากแม็กซิโก สวยเด้งมากๆ จนคว้าที่ 1 ได้ ส่วนสาวงามจากจากแอฟริกาใต้ ได้รองอันดับ 1 และ ข้าวโอ๊ต แพรวโพยม ลักษิตานนท์ จากไทยเราได้รองอันดับ 2 ถึงแม้ข้าวโอ๊ตจะไม่ได้ที่ 1 มา แต่ก็ได้ใจคนดูและสื่อมวลชนของจีนไปเต็มๆ ด้วยความสวยแบบไทยๆ รอยยิ้มที่ชวนมอง กิริยามารยาทที่น่าประทับใจ ความมีเสน่ห์อย่างแรงของข้าวโอ๊ต จึงทำให้ข้าวโอ๊ตเป็นตัวเก็งตั้้งแต่วันแรกๆ ที่เข้ามาเก็บตัว

หลังจากได้รับตำแหน่งอันทรงเกียรติแล้ว ข้าวโอ๊ตเปิดใจสั้นๆ อย่างตื่นเต้น พร้อมรอยยิ้มสดใสสุดๆ กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ "ดีใจและภูมิใจที่ทำได้สำเร็จคะ อยากจะขอบคุณทีมงานมิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ พี่ลักษณ์ (ภูมิรัตน์ เลิศวิศิษฎ์ชัย เจ้าของลิขสิทธิ์ มิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ Miss International Thailand) และแฟนคลับนางงามทุกๆ ท่าน ที่คอยสนับสนุนและช่วยเหลือข้าวโอ๊ตมาอย่างดีนะคะ".

สำหรับ  ข้าวโอ๊ต แพรวโพยม ลักษิตานนท์ เป็นชาวจังหวัดขอนแก่น เกิดวันที่ 11 กันยายน 2533 ที่อำเภอพล จังหวัดขอนแก่น และสำเร็จการศึกษา มหาวิทยาลัยขอนแก่น คณะวิทยาศาสตร์ เอกชีวเคมี 

ใครนึกหน้าไม่ออกดู mv เพลง "พลังงานจน" ของลาบานูน เธอเป็นนางเอก mv เพลงนี้ครับ https://youtu.be/mSgf8hZw4fg

ขอขอบคุณ ข่าวจาก http://www.thairath.co.th/content/551078

ภาพ FB : Miss International Thailand







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS