ขอนแก่น อีโต้บุกเดี่ยว งัดร้านฉกเงินสด (มีคลิป)   


21 พฤษภาคม 61 09:36:31

วงจรปิดจับภาพโจรมีดอีโต้บุกเดี่ยวงัดร้านเครื่องสำอางกลางตลาดอย่างอุกอาจ รื้อค้นทรัพย์สินเอาแต่เงินสด วอนตำรวจเร่งล่าตัว พร้อมโพสต์เฟสบุ๊กเตือนภัย

ชาวเน็ตแชร์คลิปเตือนภัยในกลุ่มแจ้งข่าวทางกลุ่มเฟสบุ๊กชื่อ คนกระนวน จากผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ ( Jatupit Jaranai ) เป็นภาพคนร้าย เป็นชายสวมเสื้อแขนสั้น กางเกงยีนส์ ใส่หมวกปิดบังใบหน้า เดินมาที่หน้าร้านค้าแห่งหนึ่ง แล้วก้มลงเหมือนพยายามงัดประตูเหล็กหน้าร้าน ขณะที่กล้องวงจรปิดภายในร้าน บันทึกภาพชายคนเดิมเปิดประตูเข้ามาในร้านได้ โดยในมือข้างหนึ่งถือไฟฉายอีกข้างถือมีดอีโต้ เดินเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สิน ใช้เวลาเพียง  1 นาทีกว่าๆ ก็รีบออกไป

ซึ่งผู้โพสยังได้โพสข้อความ “ขออนุญาตใช้พื้นที่ครับ ขโมยงัดร้านสกายบิวตี้ ตรงข้ามคลีนิคหมอแสงดาวติดกับร้านเกมอินดี้คลับเน็ต เมื่อเช้าวันที่ 20 เวลา ตี 3.28 น. เจ้าของร้านไม่อยู่ขโมยตัดแม่กุญแจเข้ามาลักทรัพย์ในร้านได้เงินสดไปจำนวนหนึ่ง ในมือถืออาวุธมีดอีโต้ด้วย แจ้งเตือนให้ระวังกันด้วยครับ”

ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังเจ้าของเฟสบุ๊คดังกล่าว ทราบชื่อ นายจตุพิตร จารนัย เปิดเผยว่า ที่เกิดเหตุคือร้าน “สกายบิวตี้” อยู่เลขที่ 355 ถ.สืบสารคาม ตำบลหนองโก  อำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นร้านของพี่สาว  ตั้งอยู่กลางตลาด เกิดขึ้นเมื่อเวลา 03.28 น. ขณะนั้นเจ้าของร้านไม่อยู่บ้านไปงานศพที่ต่างจังหวัด ปิดร้านมา 3 วัน คาดว่าโจรน่าจะอาศัยจังหวะที่เจ้าของร้านไม่อยู่มางัดกลางดึก โดยพฤติกรรมของคนร้ายถูกบันทึกโดยกล้องวงจรปิด 4 ตัวที่ติดตั้งไว้ทั้งภายในและภายนอกร้าน โดยขณะค้นหาทรัพย์สินในมือยังถือมีดอีโต้ตลอดเวลา จนกระทั่งคนร้ายได้เงินสดที่เก็บไว้ในลิ้นชักไปเพียงพันกว่าบาท โดยไม่แตะต้องทรัพย์สินอื่นที่วางไว้ทั้งคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กก็ไม่เอาไป

หลังเกิดเหตุได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดไปเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.กระนวน ให้ตำรวจช่วยตามตัวคนร้าย พร้อมกันนี้ยังได้โพสในโลกออนไลน์ เพื่อเตือนร้านค้าต่างๆ เพราะคนร้ายมีอาวุธเป็นมีดอีโต้ถือเข้ามาด้วย เกรงว่าหากเข้ามาแล้วเจอคนอยู่ในบ้านอาจทำอันตรายได้ จึงโพสเพื่อเตือนภัย พร้อมกับขอให้ชาวโซเชียลช่วยตามตัวคนร้ายด้วย







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS