ขอนแก่น วัยรุ่นเลือดร้อนดวลปืนกลางถนนดับ1เจ็บ3   


18 พฤษภาคม 61 14:14:39

เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่น 2 ฝั่ง ชักปืนดวลกันกลางถนน เสียชีวิตในทีเกิดเหตุ 1 ราย บาดเจ็บ 3 ราย ตำรวจเร่งล่ามือยิงที่หลบหนี ผู้เห็นเหตุการณ์เผย ผู้ตายขับรถจักรยานยนต์ถือปืนมาหาเรื่องก่อน

เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. วันที่ 17 พ.ค.2561 พ.ต.อ.นพดล เพ็ชร์สุทธิ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิสมัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สอบสวน สถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด ลงพื้นที่ตรวจสอบหลังได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่ามีกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธปืนยิงกันเสียชีวิต 1 ราย บนถนนบ้านกอก ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ใกล้กับตลาดบ้านกอก พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพ แพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ร่วมตรวจสอบ

 

จากการตรวจสอบพบศพ นาย คมเพชร นาคแว่น อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่53 ม.4 ชาวบ้านหนองหลุบ ต.แดงใหญ่ อ.เมือง จ.ขอนแก่น สภาพศพนอนหงาย ถูกยิงที่หน้าอกด้านซ้าย กระสุนไม่ทะลุ เลือกทะลักออกปากและ จมูก ข้างศพผู้ตายมีอาวุธปืนลูกโม่ ยังไม่ทราบขนาด 1กระบอกตกอยู่ ท่ามกลางความตกใจของชาวบ้านจำนวนมากที่อยู่ในละแวกดังกล่าวซึ่งเป็นโซนขายอาหารตลอดทั้งวัน

นาย เอกชัย พรมสี ชาวจ.ขอนแก่น ผู้เห็นเหตุการณ์นาย เอกชัย พรมสี ชาวจ.ขอนแก่น ผู้เห็นเหตุการณ์

จากการสอบถามนาย เอกชัย พรมสี อายุ 27 ปี ชาวจ.ขอนแก่น ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองและแฟนได้มาสั่งผัดไทยเพื่อจะกลับไปกินที่บ้าน โดยคู่กรณีของผู้ตายก็มาสั่งซื้อผัดไทยเช่นกัน โดยมีผู้ชาย 2 คน ผู้หญิง 1 คน ส่วนฝั่งคนตาย มีผู้ชาย 3 คน ขับรถจักรยานยนต์มา 2 คัน เป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า โซนิค สีน้ำเงิน และรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า เอ็ม สแลช สีส้ม โดยผู้ตายซ้อนท้ายเพื่อนมาบนรถยามาฮ่า เอ็มสแลช พร้อมกับถือปืนแนบข้างตัว ซึ่งครั้งแรกได้ขับผ่านหน้าร้านผัดไทยไปไม่ถึง 5 เมตร ก็วนรถกลับมาถามกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีที่มีผู้หญิงอยู่ในกลุ่มว่า "ได้เรียกกูมั้ย" ฝั่งคู่กรณีก็ปฏิเสธว่าไม่ได้เรียก ผู้ตายจึงถามอีกครั้งว่า "แล้วใครเป็นคนเรียก" ผู้หญิงที่มาสั่งผัดไทยจึงบอกกับผู้ตายว่า "ไม่ได้เรียก" พร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษและบอกกับผู้ตายว่าเรียกเพื่อน 


  
หลังพูดจบผู้ชายฝั่งคู่กรณีที่มาซื้อผัดไทยคาดว่าเป็นแฟนของผู้หญิงที่ยกมือไหว้ขอโทษ ได้ชักปืนออกมายิงเสยเข้าหน้าอกทันที และรถเอ็มสแลชก็ล้มลง ก่อนที่ผู้ตายจะยิงสวนกันไปสวนกันมาคนละ 2 นัด แล้วผู้ตายก็วิ่งข้ามถนนไปอีกฝั่ง ส่วนคู่กรณีก็รีบพาผู้หญิงขับรถจักรยานยนต์ออกไปจากจุดเกิดเหตุอย่างรวดเร็ว พร้อมกับตะโกนด่ามาทางผู้ตาย 


 
ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวนอกจากมีผู้เสียชีวิตคือ นาย คมเพชร ยังมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีกคนเป็นเพื่อนของผู้ตายซึ่งขับรถยามาฮ่าเอ็ม สแลช ให้ผู้ตายซ้อน โดยบาดเจ็บที่ศีรษะ ถลอกตามร่างกาย มีสติ นำส่งโรงพยาบาลขอนแก่น ส่วนวัยรุ่นฝั่งคู่กรณีก็มีผู้บาดเจ็บเช่นกันคือผู้หญิงที่ยกมือไหว้ผู้ตาย โดยบาดเจ็บที่แขน ส่วนคนยิงที่หลบหนีคาดว่าจะบาดเจ็บที่ท้องเพราะเห็นเอามือกุมท้องแล้วรีบขึ้นรถขับหนีไป ตนเองและแฟนจึงรีบไปดูผู้ตายพร้อมกับบอกให้คนโทรเรียกรถพยาบาล แต่สุดท้ายผู้ตายทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตทันที

ทางด้าน พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิสมัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด กล่าวว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบสวนสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์และผู้บาดเจ็บที่อยู่ในเหตุการณ์ซึ่งรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลขอนแก่น พร้อมกับไล่กล้องวงจรปิดแกะรอยวัยรุ่นอีกกลุ่มที่หลบหนีมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ซึ่งในเบื้องต้นนี้ จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เชื่อได้ว่าทั้ง 2 กลุ่มไม่รู้จักกันมาก่อน โดยผู้ตายได้เอาปืนออกมาแนบข้างลำตัวแล้วมาถามในลักษณะเหมือนจะหาเรื่องอีกฝั่ง ซึ่งอีกฝั่งก็มีอาวุธปืนเช่นกัน จนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว คาดว่าจะสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุทั้งหมดได้เร็วๆนี้







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS