ชายแปลกหน้าไล่เปิดประตูรถติดไฟแดงแยก ม.ภาคฯ ตร.ชี้เป็นคนวิกลจริต ชอบอ้างตัวเป็นสายลับ (มีคลิป)   


23 เมษายน 61 09:03:07

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sawitree Phompa Aoo โพสต์คลิปชายแปลกหน้าท่าทางไม่น่าไว้ใจ รูปร่างผอมสูง ใส่เสื้อยืด กางเกงขายาว ร้องเท้าแตะ ใส่หมวกคุมเปิดประตูรถของผู้โพสต์ แต่ไม่สามารถเปิดได้เพราะล็อครถอยู่ ซึ่งชายดังกล่าวคุมเปิดประตูทุกบานโดยไม่ทราบจุดประสงค์ว่าต้องการอะไร โดยผู้โพสต์พิมพ์ข้อความระบุว่า 

“ระวังกันด้วยนะคะ ใครที่ติดไฟแดงสี่แยก ม.ภาคขอนแก่น มาคุมเปิดประตูรถคนแหม ดึงอยู่นานมาก ดึงแรงมาก ดึงจนประตูรถสิพัง นี่ถ่ายได้แค่บางส่วน ตอนแรกที่มันดึงมัวแต่ตกใจ กะเลยถ่ายได้แค่นี้” 

หลังจากที่โพสต์ลงเฟซบุ๊ก ทำให้มีชาวเน็ตต่างแชร์คลิปดังกล่าวออกไปเป็นจำนวนมาก หลายคนบอกว่า ชายดังกล่าวก่อเหตุแบบนี้บ่อย มักจะเลือกรถที่เป็นผู้หญิงขับมาคนเดียว บางคนก็บอกว่าชายดังกล่าวสติไม่สมประกอบ เดินเร่ร่อนอยู่บริเวณนั้นทุกวัน ท่าทางน่ากลัว 

จากการสอบถามผู้โพสต์เป็นหญิงอายุ 29 ปี พนักงานคลินิกความงามชื่อดังในเมืองขอนแก่น เล่าว่าขับรถเก๋งจะมุ่งหน้าเข้าเมือง พอมาถึง 4 แยก ถ.บ้านกอก ตัดกับ ถ.มิตรภาพ เป็นจังหวะที่ไฟแดงพอดี ซึ่งตนหยุดรถเป็นคันแรกเพื่อรอสัญญาณไฟเขียว พอจอดรถเสร็จ มีชายดังกล่าวพยายามเปิดประตูรถของตนเองทุกบาน แต่โชคดีที่เป็นรถล็อคกลอนประตูอัตโนมัติ ทำให้ชายดังกล่าวไม่สามารถเปิดได้ ซึ่งความรู้สึกขณะนั้น ทั้งตกใจ ทั้งกลัว เมื่อตั้งสติได้จึงได้รีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปเก็บเอาไว้ พร้อมทั้งบีบแตรรถให้คนอื่นๆเห็น และหวังว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ภายในป้อนตำรวจฝั่งตรงข้ามจะได้ยิน 

พอบีบแตรชายดังกล่าวก็ไม่มีทีท่าว่าจะกลัว กลับมองหน้าตนเอง และพยายามจะเข้ามาเปิดประตูอีก และพอไฟเขียวตนเองจึงได้รีบขับรถไปที่ป้อมตำรวจฝั่งตรงข้ามทันที เพื่อบอกตำรวจว่ามีชายแปลกหน้าพยายามเปิดประตูรถของคนที่ติดไฟแดง ก่อนที่ตนเองจะขับรถมุ่งหน้าเข้าเมืองไปทำธุระต่อ และได้โพสต์คลิปดังกล่าวลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัวและตามเพจต่างๆ เพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนผู้ใช้รถใชถนนทุกคนว่าคนล็อครถให้เรียบร้อยทุกครั้งก่อนออกเดินทาง เพราะหากชายดังกล่าวสามารถเข้ามาในรถได้ก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอันตรายแบบใดขึ้นบ้าง 

ด้าน ตร.สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ทราบว่า ชายดังกล่าวเคยลงมือก่อเหตุแบบนี้มาก่อนเมื่อวันที่ 19 เม.ย.2561 เวลาประมาณ 20.00 น. มีเจ้าของรถยนต์โทรศัพท์มาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ามีชายท่าทางไม่น่าไว้ใจ มาด้อมๆมองๆรถยนต์ กลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน หน้าบริษัทประกันภัยแห่งหนึ่งริมถนนมิตรภาพ ใกล้ป้อมตำรวจที่เกิดเหตุในคลิป จึงได้ให้ รปภ.ของบริษัทควบคุมตัวเอาไว้ก่อน และรีบลงพื้นที่ไปตรวจสอบ 

ซึ่งจากการสอบถามชายดังกล่าวพูดจาเพ้อเจ้อ เหมือนคนวิกลจริต บอกกับทางเจ้าหน้าที่ว่ารอญาติมารับกลับ อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี และอ้างว่าตัวเองเป็นสายลับให้กับผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเพ็ญ จ.อุดรธานี และผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น สั่งให้ตรวจสอบรถทุกคัน ซึ่งจากการตรวจสอบทางผู้เสียหายไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ปล่อยตัว 

และหลังจากนั้นไม่กี่วันก็มีคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกมาทางสื่อโซเชียล และพบว่าชายดังกล่าวเป็นบุคคลคนเดียวกัน จึงได้สั่งให้สายตรวจทุกนาย หากพบเห็นชายดังกล่าวให้ควบคุมตัวเอาไว้เพื่อทำการตรวจสอบหาญาติมารับไป และเหตุการณ์ในคลิปยังไม่มีเจ้าทุกข์เข้ามาแจ้งความ จึงทำให้ไม่สามารถทำอะไรได้ ซึ่งถ้าใครถูกชายดังกล่าวกระทำการในลักษณะนี้ สามารถเข้ามาแจ้งความให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามกฎหมายได้ทันที


 

ที่มา http://morning-news.bectero.com/share-of-the-day/23-Apr-2018/122187, เฟซบุ๊ก Sawitree Phompa Aoo

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS