เจ้าของเบนซ์งง!! หนุ่มมิวเซเว่น ตรงดิ่งเข้ามาทุบรถ มึนไม่รู้สาเหตุ เหตุเกิดขอนแก่น   


5 มีนาคม 61 10:43:49

ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกวินาทีชายขับรถอีซูซุ มิวเซเว่น สีขาว ขับมาจอดหน้าร้านขายปลาเผาแห่งหนึ่ง ริมถนนศรีนวล ใกล้กับบึงแก่นนคร ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ก่อนจะลงมาจากรถพร้อมกับถืออาวุธลักษณะคล้ายกับไม้กอล์ฟหรือม่อเหล็กยาวประมาณ 1 ฟุต ตรงดิ่งเข้ามาทุบรถเบนซ์ สีบลอนด์เทา ที่จอดอยู่ริมฟุตบาทฝั่งตรงข้าม ก่อนจะเดินกลับขึ้นรถแล้วขับออกไปอย่างสบายใจ โดยใช้เวลาก่อเหตุเพียงแค่ 1 นาที และไม่ได้รื้อค้นเอาทรัพย์สินอะไรไปอีกด้วย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 06.00 น. วันที่ 3 มี.ค.2561 ที่ผ่านมา

ด้านนายธีรสุวัฒน์ รุ่งโชติวัฒนา อายุ 29 ปี เจ้าของรถเบนซ์ที่ถูกมือดีทุบ พาผู้สื่อข่าวเดินสำรวจความเสียหายพบว่า รถตัวเองถูกทุบกระโปรงหน้ารถมีรอบทุบของเหล็ก บุบลึกจำนวน 3 รอย และเป็นลอยถลอกอีกหลายจุด ตราเบนซ์หัก กระจังหน้าถูกฟาดด้วยของแข็งหลุดออก จากกันชนรถ ซึ่งความเสียหายเป็นมูลค้ากว่า 5 หมื่นบาท

โดยเจ้าของรถเล่าว่า ขับรถเบนซ์คันนี้มาจากการทำธุระที่ กทม. มาถึงขอนแก่นช่วงเย็นวันที่ 2 มี.ค.2561 และมาจอดที่หน้าห้องพัก และขึ้นนอนพักผ่อนตามปกติ กระทั่งรุ่งเช้าวันที่ 3 มี.ค.2561 ตนเองออกมาหน้าห้องพัก เพื่อจะเปิดร้านราดหน้าซึ่งอยู่ติดกัน ปรากฏว่าเห็นคนจำนวนมากมุงดูรถของตนเองอยู่ จึงเดินเข้าไปดูพบว่ารถตัวเองถูกทุบบริเวณหน้ารถได้รับความเสียหายดังกล่าว แต่ไม่มีทรัพย์สินถูกขโมยไปแต่อย่างใด

ต่อมาได้สอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงทราบว่า มีคนร้ายขับรถมิวเซเว่นสีขาวมาจอดแล้วเดินมาทุบรถเพราะมีภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเอาไว้ได้ ตนเองจึงได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น ให้ตำรวจช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

ซึ่งผู้เสียหายยังบอกอีกว่า รู้สึกงงที่รถโดนทุบ เพราะไม่ได้มีเรื่องบาดหมางกับใคร และไม่เคยขับรถไม่ดีหรือปาดหน้าใคร แต่ละวันมีแต่ใช้ชีวิตทำมาหากินเท่านั้น รวมทั้งเรื่องชู้สาวหรือตามสถานที่เที่ยวกลางคืน ก็คิดว่าไม่น่าจะใช่ เพราะไม่ค่อยได้ออกไปเที่ยวกลางคืน และส่วนใหญ่ก็จะขายแต่ราดหน้าที่ร้านเท่านั้น ซึ่งข้องใจถึงสาเหตุที่คนร้ายรายนี้ก่อเหตุมาก และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับตัวคนร้ายรายนี้มารับผิดชอบค่าเสียหายที่ก่อขึ้นด้วย

 

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก ครอบครัวข่าว http://morning-news.bectero.com/share-of-the-day/05-Mar-2018/119852







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS