แม่พลทหารถูกรุมแทงพิการ จี้ตำรวจบ้านเป็ด ตามแก๊งคนร้าย หลังคดีไม่คืบ   


23 มกราคม 61 10:13:05

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น นางสมทรง บุบผา มารดา พร้อมด้วยนางสาวสุดารัตน์ ยันตระกิจ พี่สาวของพลทหารสมเกียรติ บุบผา อายุ 21 ปี เข้ามาติดตามความคืบหน้าคดี หลังจากลูกชายของตนเอง ถูกกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย แล้วถูกอาวุธมีดแทงที่หน้าท้องได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2560 บริเวณร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง พื้นที่บ้านกอก ตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมืองขอนแก่น ขณะนี้ผ่านไปนานกว่า 2 เดือน แต่คดีกลับไม่มีความคืบหน้า ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้

นางสมทรง บุบผา มารดา บอกว่า ขณะนี้อาการของลูกชายตน ยังต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์ อย่างใกล้ชิด ขณะนี้ได้รักษาตัวที่โรงพยาบาลพระมงกุฎ กรุงเทพมหานคร โดยก่อนหน้านี้ได้ผ่าตัดใหญ่ ไปแล้ว 3 ครั้ง แต่อาการก็ไม่ดีขึ้น อีกทั้งอวัยวะภายในที่สำคัญต้องถูกตัดออก ส่งผลให้เป็นบุคคลพิการ และไม่สามารถจะเป็นทหารต่อไปได้ นอกจากนี้ตนเองยังต้องคอยเดินทางไปกลับขอนแก่น-กรุงเทพฯ เพื่อเฝ้าดูอาการของลูกชาย จึงอยากให้ทางตำรวจได้ช่วยจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุ มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ส่วนการติดตามคนร้ายคดีนี้ พ.ต.อ.ชุมพล หันชะนา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธร บ้านเป็ด ได้เรียกประชุมตำรวจชุดสืบสวน โดยได้ออกหมายจับคนร้ายตามภาพที่ได้จากกล้องวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อ มีจำนวน 3 คน ขณะนี้กำลังประสานไปยังชุดตำรวจสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 4 เพื่อช่วยติดตามคนร้าย และหากใครพบเบาะแสคนร้ายตามรูป ให้แจ้งเบาะแสมาที่สถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด เพื่อจะได้จับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี

ขอบคุณภาพและข่าวจาก MGR online https://mgronline.com/local/detail/9610000007120







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS