จราจรมิตรภาพขอนแก่นรถติดแล้ว   


28 ธันวาคม 60 17:12:27

ประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลปีใหม่ เริ่มเดินทางบนถนนมิตรภาพมากขึ้น ส่งผลให้มีสภาพจราจรติดขัดในช่วงก่อนเข้าตัวเมืองขอนแก่น
 

การจราจรบนถนนมิตรภาพตั้งแต่อำเภอพล ถึงอำเภอบ้านแฮด จังหวัดขอนแก่น ขณะนี้เริ่มมี ปริมาณรถมากยังเคลื่อนตัวได้ แต่จะมาหนาแน่นบริเวณสี่แยกไฟแดง จากนั้นเมื่อเข้าสู่เขตตำบลท่าพระ อำเภอเมือขอนแก่น มีปริมาณรถติดขัด โดยรถได้ติดขัดตั้งแต่สามแยกท่าพระ-โกสุมพิสัย มาจนถึงทางต่าง ระดับทางเลี่ยงเมือง ตำบลเมืองเก่า อำเภอเมืองขอนแก่น จากนั้นรถส่วนใหญ่จะเลี่ยงออกไปใช้ถนนเลี่ยงเมือง ทางการขับรถผ่านตัวนครขอนแก่น ซึ่งมีแยกไฟแดงจำนวนหลายแยก ทำให้ตั้งแต่ช่วงสายวันนี้มีปริมาณรถ บนถนนมิตรภาพในพื้นที่จังหวัดขอนแก่นมากขึ้น เนื่องจากประชาชนเริ่มเดินทางกลับบ้าน เพื่อมาฉลองปีใหม่ กับครอบครัว


 
พล.ต.ต.ฐากูร นัทธีศรี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 กล่าวว่า ขณะนี้ได้กำชับให้ตำรวจทั้ง 12 จังหวัดภาคอีสานตอนบน ได้รับมือประชาชนที่จะเดินทางกลับภูมิลำเมา คาดว่าปริมาณรถบนถนน มิตรภาพจะเริ่มหนาแน่นตั้งแต่ช่วงเย็นวันนี้เป็นต้นไป พร้อมขอความร่วมมือคนที่ขับรถเดินทางกลับภูมิลำเนา ให้เคารพจราจรอย่างเคร่งครัด อย่าขับเร็ว อย่าขับรถจี้คันหน้า เมาไม่ขับ เพื่อลดอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นระหว่าง การเดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่ ขณะที่หน่วยงานต่างๆได้ตั้งจุดบริการประชาชนเรียบร้อยแล้ว.







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS