ปล่อยแถว ทหาร /ตำรวจ / จิตอาสาฯ /นักศึกษา รด.ระดมทำความสะอาดจัดสถานที่รอบพระเมรุมาศจำลอง (ขอนแก่น)   


22 ตุลาคม 60 15:34:53

          เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 22 ต.ค.พล.ต.กาจบดินทร์ ยิ่งดอน ผอ.สำนักปฏิบัติการภารกิจรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดที่ 9 (ขอนแก่น) พ.อ.รังสรรค์ ตันสิทธิแพทย์ ผู้บังคับศูนย์การฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มทบ. 23 พ.ต.อ.จรัสพัฒน์ สุตยสรณาคม รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น ในฐานะผู้บังคับการเหตุการณ์ประจำศูนย์ปฏิบัติการส่วนหน้าพิธีถวายดอกไม้จันทน์ในวันพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหา...ภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ในพื้นที่ จ.ขอนแก่น ร่วมกันปล่อยแถว ทหาร /ตำรวจ /จิตอาสาฯ และ นักศึกษา รด. มาร่วมกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ณ วัดป่าแสงอรุณ ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น สถานที่ประดิษฐานพระเมรุมาศจำลอง(ขอนแก่น)

        โดยร่วมกันทำความสะอาดในบริเวณวัด จัดสถานที่ และคัดเลือกดอกไม้จันทน์ จำนวน 5 ล้านช่อ จัดนิทรรศการในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ร.๙ หน้าพระเมรุมาศจำลอง (ขอนแก่น) ที่รวบรวมพระราชกรณียกิจของ ร.๙ นอกจากนี้จัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการส่วนหน้าในวัดป่าแสงอรุณ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่งานรักษาความปลอดภัย และ งานจราจรในการจัดพิธีถวายดอกไม้จันทน์ งานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพฯ

 


         พล.ต.กาจบดินทร์ ยิ่งดอน ผอ.สำนักปฏิบัติการภารกิจรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดที่ 9 (ขอนแก่น) กล่าวว่า ได้มาตรวจความเรียบร้อยพระเมรุมาศจำลอง(ขอนแก่น) ที่เสร็จสมบูรณ์ 100 % พร้อมได้มีทหาร /ตำรวจ /ปกครอง /จิตอาสาฯ มาทำความสะอาด จัดสถานที่ คัดเลือกดอกไม้จันทน์ และเจ้าหน้าที่ประชุมวางแผนเตรียมความพร้อมในด้านต่างๆ เช่น จุดจอดรถ จุดพักคอย การรักษาความปลอดภัย ในการดูแลความสงบเรียบร้อยสร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้แก่ประชาชนที่เดินทางมาร่วมพิธีถวายดอกไม้จันทน์ในวันพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ในพื้นที่ จ.ขอนแก่น ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย งดงาม และ สมพระเกียรติ

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS