มข.บริการขนส่งมวลชนฟรี ในพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ณ วัดป่าแสงอรุณ   


18 ตุลาคม 60 15:50:08


 

26 ตุลาคมนี้ มหาวิทยาลัยขอนแก่น บริการขนส่งมวลชนโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อถวายเป็นราชกุศล ในพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ณ พระเมรุมาศจำลอง วัดป่าแสงอรุณ พร้อมงดการเรียนการสอน ในระหว่างวันที่ 24-27 ตุลาคม

       มหาวิทยาลัยขอนแก่น บริการขนส่งมวลชนโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อถวายเป็นราชกุศล ในพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ณ พระเมรุมาศจำลอง วัดป่าแสงอรุณ ตำบลพระลับ จังหวัดขอนแก่น ในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 พร้อมงดการเรียนการสอน ในระหว่างวันที่ 24-27 ตุลาคม 2560 เพื่อให้นักศึกษาและบุคลากรได้น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช
 
       ผศ. ดร. สมพงษ์ สิทธิพรหม ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายรักษาความปลอดภัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น  เผยว่า   มหาวิทยาลัยขอนแก่น มีมติที่ประชุมให้บริการขนส่งมวลชนแก่บุคลากรและนักศึกษา รวมทั้งประชาชน ที่ประสงค์จะเดินทางไปในพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ณ พระเมรุมาศจำลอง วัดป่าแสงอรุณ ในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ พร้อมงดการเรียนการสอน ในระหว่างวันที่ 24-27 ตุลาคม 2560 เพื่อให้นักศึกษาและบุคลากรได้น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช
 
       สำหรับนักศึกษาและบุคลากรที่ประสงค์ร่วมพิธีแสดงความอาลัย ร่วมพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ  ที่พระเมรุมาศจำลอง ซึ่งประดิ??ษฐาน ณ วัดป่าแสงอรุณ ตำบลพระลับ จังหวัดขอนแก่น มหาวิทยาลัยขอนแก่นได้จัดเตรียมระบบรักษาความปลอดภัยและการจราจร รวมทั้งพยาบาล อำนวยความสะดวก  พร้อมบริการระบบขนส่งมวลชนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ในวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2560 เวลา 8.00 น. – 21.00 น. โดยมีรายละเอียดการเดินรถดังนี้

จุดรับขาไป (จุดเดียวไม่จอดรับรายทาง) ต้นทางศูนย์ประชุมอเนกประสงค์กาญจนาภิเษก ฝั่งทิศตะวันออก (ลานจอดรถ)  ปลายทางที่วัดป่าแสงอรุณ

จุดรับขากลับ (จอด 2 จุด)  ต้นทางวัดป่าแสงอรุณ  ปลายทางศาลากลางจังหวัดขอนแก่น และศูนย์ประชุมอเนกประสงค์กาญจนาภิเษก   

 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่กองสื่อสารองค์กร  0-4320-2204







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS