แตกตื่นทั้ง รพ.นครพนม! คนร้ายยิงรถ ตร. หลังไหวตัวถูกล่อซื้อยาบ้า (ชมคลิป)   


15 สิงหาคม 60 11:34:21

 เมื่อเวลา 21.45 น. คืนที่ผ่านมา (14 ส.ค.) ศูนย์วิทยุนครชัย 191 สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งเหตุมีชายถืออาวุธปืนจะยิงกันภายในหน้าตึกฉุกเฉินโรงพยาบาลนครพนม ขอให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงก็เห็น ร.ต.อ.เสถียร พัฒนโชติ ผบ.หมวดร้อย ตชด.236 ในฐานะ หน.ชุดปราบปรามยาเสพติด กอ.รมน.ยืนอยู่บริเวณที่จอดรถหน้าตึกดังกล่าว และมีรถเก๋งยี่ห้อเอ็มจีสีดำ ทะเบียน กว 3299 อุดรธานี กระจังหน้าพังยับถูกชนได้รับความเสียหาย ใกล้กันพบจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่ ใกล้กันพบวัตถุ 1 ก้อนตกอยู่จึงเก็บไว้ตรวจสอบ

ส่วนคนร้ายที่ขับรถชนรถของ ร.ต.อ.เสถียร ได้วิ่งหลบหนีข้ามกำแพงรั้วโรงพยาบาล แต่ถูกเจ้าหน้าที่บุกเข้าจับกุมตัวขณะวิ่งหนีจนมุมหน้าสำนักงานประปานครพนม ห่างห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลราว 100 เมตร ทราบชื่อคนร้ายภายหลัง คือนายณัฐวุฒิ เอกนุพันธ์ อายุ 28 ปี ชาว บ.เวินพระบาท อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม จึงคุมตัวมาสอบสวนที่ กอ.รมน.สวนชมโขง เมื่อเจ้าหน้าที่แกะวัตถุออกดูพบภายในมียาบ้าจำนวน 200 เม็ด บรรจุในถุงพลาสติกสีฟ้า มีหนังยางรัด

ร.ต.อ.เสถียรกล่าวว่า ได้รับแจ้งจากสายข่าวว่าจะมีขบวนการค้ายาเสพติดนำยาบ้ามาส่งให้สายข่าวที่โรงพยาบาล บริเวณที่จอดรถข้างตึกฉุกเฉิน ในราคาเม็ดละ 200 บาท โดยนัดแนะส่งมอบเงินล่อซื้อ 12,000 บาท แต่นายณัฐวุฒิไหวตัวทันรีบขับขี่จักรยานยนต์ชนเข้าที่กระจังหน้ารถเพื่อเปิดทางหลบหนี ตนจึงชักอาวุธปืนขู่นายณัฐวูฒิ แต่นายณัฐวุฒิวิ่งหนีเอาตัวรอด เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สร้างความแตกตื่นให้แก่หมอ พยาบาล คนไข้ และเจ้าหน้าที่หน้าตึกฉุกเฉินเป็นอย่างมาก

ทางด้านนายณัฐวุฒิ ผู้ต้องหารับสารภาพว่ามีอาชีพเป็นช่างเดินสายไฟ แต่พักหลังตกงานจึงเปลี่ยนอาชีพมารับจ้างส่งยาบ้าเพราะเห็นว่ารายได้ดี โดยไปรับยาบ้าจากเพื่อนคนหนึ่งในชุมชน บ.น้อยใต้ เคยทำมาแล้ว 2 ครั้ง ได้ค่าจ้างครั้งละ 4,000 บาท กระทั่งมาถูกจับกุม 

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS