'โรงแรมพูลแมนขอนแก่น' ระดมธุรกิจเวดดิ้ง จัดโปรโมชั่นเอาใจคู่บ่าวสาว   


18 มิถุนายน 60 15:32:35

เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2560 ที่ห้องออคิดบอลรูม โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด คุณอรวรรณ พัฒนพีระเดช เจ้าของโรงแรม และ มร.สแตนลีย์ ชาน ผู้จัดการใหญ่โรงแรมพูลแมนขอนแก่น ราชา ออคิด เป็นประธานกล่าวเปิดงาน “Pullman Khon Kaen Raja Orchid Wedding Fair 2017” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-18 มิถุนายนนี้ ที่โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด โดยมีบรรดาผู้มีชื่อเสียงของจังหวัดขอนแก่น ผู้ประกอบการธุรกิจเวดดิ้ง สื่อมวลชนจังหวัดขอนแก่น และผู้สนใจเข้าร่วมงานคับคั่ง

เริ่มต้นความอลังการการเปิดงานในครั้งนี้ ด้วยไฮไลท์พิเศษการเปิดตัวคู่บ่าวสาวบิ๊กไบท์ และรินแชมเปญเปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ โดยคุณอรวรรณฯ นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์พิเศษๆ อีกมากมาย อาทิเช่น การเดินแฟชั่นโชว์จากแขกวีไอพี ที่ได้มาอวดชุดอันสวยงามไม่แพ้กันเลยทีเดียว และแฟชั่นโชว์พิเศษจากห้องเสื้อของพันธมิตร

ภายในงานได้จำลองบรรยากาศงานแต่งงาน ที่สวยงามตระการตา หรูหรา และยังได้พบกับผู้ประกอบการธุรกิจเวดดิ้ง ที่พร้อมใจกันมาร่วมจัดสตูดิโอ ไม่ว่าจะเป็น ไม้บัณฑิตอีเวนท์ออกาไนเซอร์ ,กาสะลองเวดดิ้งแพลนเนอร์แอนด์ออกาไนเซอร์ จูไลสตูดิโอ ,เดอะวันเวดดิ้งแพลนเนอร์แอนด์ออกาไนเซอร์ และออกาไนเซอร์พิธีงานแบบไทยๆ อย่างพี่แดง โฟโต้บายแดง เป็นต้น ในส่วนของสตูดิโอภาพถ่าย อาทิ อบอุ่นสตูดิโอ พิจิตราเวดดิ้ง สตูดิโอ สีสันสตูดิโอ และเจ้าพระยาหงษ์ทอง โฟโต้กราฟเฟอร์ ก็นำข้อมูลแพ็คเกจต่างๆมาลดแลกแจกแถมกันอีกหลากหลายรายการ ด้านธุรกิจชุดบ่าวสาวและชุดราตรีชั้นนำของขอนแก่นที่ได้มาร่วมงานครั้งนี้ คือ วสันต์ชุดไทย วาเดรสซ่า และเพนลิซ่า และร้านอื่น ๆ อีกมากมาย ต่างพากันมาจัดโปรโมชั่นดีๆ ให้กับคู่รักทุกคู่ที่มาเข้าร่วมงานในครั้งนี้

ปิดท้ายกับการกล่าวปิดงาน โดยคุณอรวรรณ ได้กล่าวขอบคุณ แขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน พร้อมทั้งมอบช่อดอกไม้ ให้กับแขกวีไอพี ผู้ประกอบการธุรกิจเวดดิ้ง และเหล่านางแบบ ที่ให้เกียรติมาร่วมเดินแบบแฟชั่นโชว์และมาร่วมงาน และยังได้ร่วมบันทึกภาพ โดยมีสื่อต่างๆ มาร่วมเก็บภาพบรรยากาศงานในครั้งนี้ นอกจากนี้ยังมีการจับรางวัล มอบให้กับผู้โชคดี ลุ้นรับของรางวัลพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น กิฟท์วอเชอร์ดีๆ จากโรงพูลแมนขอนแก่น และเพชร จากห้างเพชรของพันธมิตรของเรา

“ขอขอบพระคุณแขกวีไอพี พันธมิตร และแขกที่มาร่วมงานทุกท่าน ที่ท่านได้มาเป็นส่วนหนึ่งของงาน “ ullman Khon Kaen Raja Orchid Wedding Fair 2017” งานนี้จึงประสบความสำเร็จ บรรลุตามวัตถุประสงค์ เราจะกลับมามอบความสุขให้กับทุกท่านอีกครั้ง ขอบพระคุณค่ะ” คุณอรวรรณ กล่าวในตอนท้าย

ขอขอบคุณภาพและข่าว

Khon Kaen Let's Go Together 






เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS