บสย. ดึงเว็บมาสเตอร์ขอนแก่นลิงค์ ติวเข้มผู้ประกอบการ 'ออนไลน์สร้างเงินล้านกับ บสย.' (ลงทะเบียนฟรี)   


10 มิถุนายน 60 12:41:06

บสย. ดึงเว็บมาสเตอร์ขอนแก่นลิงค์ ติวเข้มผู้ประกอบการ 'ออนไลน์สร้างเงินล้านกับ บสย.' (ลงทะเบียนฟรี)


นายชุมพร พารา ผู้ก่อตั้งและบริหารสื่ออนไลน์ในเครือขอนแก่นลิงค์เป็นวิทยากร

นายมโนฑ ศรีพรมทอง ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายกิจการสาขา บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) เปิดเผยว่า บสย.เป็นหน่วยงานรัฐวิสาหกิจภายใต้การกำกับดูแลของกระทรวงการคลัง มีพันธกิจในการให้บริการค้ำประกันสินเชื่อให้กับผู้ประกอบการ SMEs ที่ขาดหลักประกันหรือมีหลักประกันไม่เพียงพอในการขอสินเชื่อกับสถาบันการเงินให้สามารถรับสินเชื่อได้ตามจำนวนที่ต้องการได้ นอกจากนั้น บสย.ยังมีภารกิจในการผลักดันและพัฒนาส่งเสริมผู้ประกอบการ SMEs ให้แข็งแรงและมีคุณภาพ จึงได้ดำเนินการโครงการอบรมผู้ประกอบการ SMEs (TCG-Financial Literacy) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้ประกอบการมีความรู้ความเข้าใจในการบริหารจัดการธุรกิจของตน ทั้งด้านบริหาร การเงิน ต้นทุน การตลาด เกิดการสร้างเครือข่ายเชื่อมโยงธุรกิจเพิ่มขึ้น และเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบได้ โดยจะดำเนินการจัดอบรมกระจายไปทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการ SMEs จังหวัดขอนแก่น และจังหวัดใกล้เคียงให้มีความรู้เรื่องการสื่อสารการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ จึงจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร "ออนไลน์สร้างเงินล้านกับบสย." ขึ้น โดยกำหนดจัดในวันพฤหัสบดีที่ 22  มิถุนายน 2560 ณ ห้องอบรมชั้น 5 สำนักงานเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  (อาคารสำนักหอสมุด ตรงข้ามคอมเพล็ก)

สำหรับหลักสูตร "ออนไลน์สร้างเงินล้านกับบสย." มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความตระหนักรู้ถึงโอกาสทางการค้าผ่านช่องทางการสื่อสารบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ เรียนรู้ให้ทันการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภค เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถปรับตัวและตอบสนองต่อโอกาสและอุปสรรคทางธุรกิจ ที่เกิดขึ้นอย่างรวดบนโลกของการตลาดออนไลน์ 
  
โดยเชิญนายชุมพร พารา ผู้ก่อตั้งและบริหารเว็บไซต์และสื่อออนไลน์ในเครือขอนแก่นลิงค์เป็นวิทยากร ในหัวข้อ วิชาการตลาดออนไลน์ รู้ทันและเข้าใจพลังตลาดออนไลน์ "เปลี่ยนธุรกิจหลักร้อยให้กลายเป็นหลักล้าน / กลยุทธ์เรียกลูกค้ากับตลาดออนไลน์ / สร้าง Facebook หรือ Instagram หรือ Line@(Work shop) ในช่วงเช้า

ส่วนช่วงบ่าย มีวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจาก เทพช็อป บรรยายในหัวข้อ E-Marketing ในอนาคตโอกาสและช่องทางการตลาด E-Marketing ขั้นตอนการค้าแบบอิเล็กทรอนิกส์  และการบรรยายวิชาค้ำประกันสินเชื่อ / บสย.ช่วยสานฝันการเติบโตของธุรกิจ โดย คุณมโนฑ ศรีพรมทอง ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายกิจการสาขา อีกด้วย

สำหรับท่านที่สนใจสามารถสมัครได้โดยสแกนคิวอาร์โค้ดในป้ายประชาสัมพันธ์ด้านล่างนี้ หรือโทร  062-3100570 คุณณภัทร(นะ)

หมายเหตุ :  "ออนไลน์สร้างเงินล้านกับ บสย." เพิ่มเติม ผู้เข้าอบรมทุกท่าน โปรดเตรียม email. พร้อม password หรือ Facebook พร้อม password อย่างใดอย่างหนึ่ง มาด้วยเนื่องจากในหลักสูตรจะสอนให้ใช้งานได้จริง จึงขอรบกวนทุกท่านเตรียมให้พร้อมด้วย เพื่อประโยชน์ของท่านเอง หากมีข้อสงสัยติดต่อสอบถามได้ที่ คุณณภัทร(นะ) 062-3100570 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS