ยิงหนุ่มขอนแก่นดับปริศนา หลังเปิดเพลงดังลั่น ขับวนรอบหมู่บ้าน   


27 มีนาคม 60 16:36:21

คนร้ายขับรถกระบะตามประกบยิงหนุ่มขอนแก่นเสียชีวิต หลังเปิดเครื่องเสียงติดรถยนต์ดังลั่น ขับอวดรอบๆ หมู่บ้าน ตำรวจยังไม่รู้ปม-กล้องวงจรปิดพัง เร่งล่ามือปืนมาดำเนินคดี

เมื่อคืนวานนี้ (26 มี.ค.) พ.ต.อ.สุดพิเศษ เอกศิริ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น เข้าตรวจสอบเหตุยิงกัน ภายในบ้านหนองนิยม ตำบลท่าพระ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น หลังเกิดเหตุยิงกันจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะเชฟโรเลต สองตอนสีดำ หมายเลขทะเบียน ผธ 1440 ขอนแก่น สภาพด้านฝั่งคนขับกระจกแตก มุมบนประตูพบรูกระสุนทะลุเป็นรู โดยรถยนต์อยู่ในลักษณะถอยหลังชนเข้า กับรั้วบ้านและเสาไฟฟ้า ทราบชื่อผู้ถูกยิงคือ นายพีระพงษ์ อายุ 37 ปี ถูกยิงเข้าด้านหลังกระสุนเฉียดหัวใจ เจ้าหน้าที่ได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสิรินธร แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นผู้เสียชีวิตได้ขับรถยนต์คันดังกล่าว เข้ามาภายในหมู่บ้าน โดยมีการเปิดเพลงในรถยนต์เสียงดังลั่น พร้อมกับขับวนรอบๆ หมู่บ้านประมาณ 2-3 รอบ ขณะที่ผู้เสียชีวิตกำลังจะขับออกไปจากหมู่บ้าน มีรถกระบะสีขาว 4 ประตู ไม่ทราบรุ่นและยี่ห้อ ขับตามมาประกบ ชาวบ้านได้ยินเสียงยิงปืนดังขึ้น 3-4 นัด ก่อนที่รถคันดังกล่าวจะขับรถหนีออกไป

พ.ต.อ.สุดพิเศษ กล่าวว่า ขณะนี้ได้ให้ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรท่าพระ ตำรวจสืบสวนจังหวัดขอนแก่น ลงพื้นที่สืบหามือปืนรายนี้ แต่น่าเสียดายที่กล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุได้ชำรุด แต่อย่างไรก็ตามได้ให้ตำรวจเร่งติดตามแกะรอยจากพยานในที่เกิดเหตุ และกล้องวงจรปิดตามจุดที่คิดว่าคนร้ายจะทำการหลบหนี

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS