หนุ่มขอนแก่นหึงโหด! ควงลูกซองสั้นยิงอดีตภรรยา หลังตามง้อไม่สำเร็จ ตำรวจรวบทันควัน   


24 กุมภาพันธ์ 60 16:55:08

       เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 24 ก.พ. 60 ร.ต.อ.สุวรรณชัย ชาเลย รอง สว.สส.สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทุยแก่นนคร ว่า เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงพนักงานประจำคลินิกทันตกรรมแห่งหนึ่งใน อ.เมืองขอนแก่น มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุดพิเศษ เอกศิริ รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พ.ต.อ.นพดล เพ็ชร์สุทธิ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์เวร รพ.ขอนแก่น นำกำลังรุดตรวจสอบ

       ที่เกิดเหตุบริเวณชั้น 1 ของคลินิก พบกองเลือดจำนวนมาก ใกล้กันพบอาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ขนาด .22 ตกอยู่ พบลูกกระสุนปืน 2 นัด กรรไกร 1 ด้าม ที่กระจกด้านหน้ามีร่องรอยความเสียหายจากกระสุนปืนจำนวนมาก ส่วนผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อ น.ส.รัชปราณี พรหมบ้านสังข์ อายุ 39 ปี พนักงานทำความสะอาดของคลินิก เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือส่ง รพ.ขอนแก่น ซึ่งผู้ก่อเหตุคือ นายวิฑูล พรหมบ้านสังข์ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74 ม.6 ต.โคกสี อ.เมืองขอนแก่น ถูกเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและสายตรวจรถจักรยานยนต์จับกุมได้ห่างจุดเกิดเหตุเล็กน้อย

       พ.ต.ท.นรวัฒน์ คำพิโล รอง ผกก.สส.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยถึงการสอบสวน นายวิฑูล ให้การรับสารภาพว่า คนเจ็บเป็นอดีตภรรยา มีลูกด้วยกัน 2 คน หย่าร้างกับเมื่อ ม.ค.ที่ผ่านมา แต่ยังตัดใจไม่ได้ จึงพยายามง้อขอคืนดีเรื่อยมาแต่ไม่เป็นผล ก่อนก่อเหตุไปซื้อปืนจากวัยรุ่นในพื้นที่พกติดตัวมาง้อเป็นครั้งสุดท้าย หากไม่ยอมคืนดีจะยิงและฆ่าตัวตายตาม โดยไปซื้อเบียร์มาดื่มรอจนเจ้าหน้าที่ในคลินิกออกไปพักเที่ยงหมด เหลืออดีตภรรยาอยู่เพียงลำพังจึงเข้าไปขอคืนดีและพยายามปรับความเข้าใจกัน แต่เกิดทะเลาะกันอย่างรุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือ ด้วยอารมณ์ชั่ววูบจึงใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่อดีตภรรยา 2 นัด กระสุนพลาดเป้า และในจังหวะที่จะยิงนัดที่ 3 กระสุนขัดลำกล้อง จึงใช้ด้ามปืนตีเข้าที่ศีรษะอดีตภรรยาหลายครั้งจนสลบเลือดอาบ จากนั้นทิ้งอาวุธปืนวิ่งหลบหนีจนถูกจับกุม

       จากนั้น เจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาพยายามฆ่า และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น.

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว

ศูนย์ข่าวขอนแก่น







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS