รวบโจ๋ขอนแก่น มีพิรุธเจอด่าน ตำรวจค้นตัวเจอปืนปากกา-กระสุนอื้อ (คลิป)   


21 กุมภาพันธ์ 60 17:13:14

     การพกอาวุธปืนมีโทษหนัก ตำรวจจึงมีการตั้งด่านตรวจเพื่อป้องปรามไม่ให้เกิดเหตุ วัยรุ่นคนหนึ่งจะไปหาแฟนเจอด่านตรวจ ถูกค้นตัวพบปืนปากกา อ้างไว้ป้องกันตัว

     วัยรุ่นรายนี้ชื่อ นายพรหมมินทร์ โอมละคร อายุ 20 ปี ชาวบ้านตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ถูกจับกุมพร้อมอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ปืนปากกาและมีกระสุนขนาด .22 มม. ถึง 35 นัด ปลอกกระสุน 3 ปลอก และรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอสีขาวแดง โดยจับกุมได้ที่บริเวณหน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมืองอุดรธานี

     เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร เผยว่า ขณะตั้งด่าน นายพรหมมินทร์ขับขี่รถจักรยานยนต์แสดงอาการมีพิรุธ จึงได้เรียกขอทำการตรวจค้น พบอาวุธปืนปากกาพร้อมกระสุน ซุกซ่อนในกระเป๋าสะพายสีน้ำตาล จึงได้ควบคุมตัวมาโรงพัก

     จากการสอบสวน นายพรหมมินทร์ เล่าว่า ตนมีอาชีพรับจ้างก่อสร้างที่อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น โดยได้ขับขี่รถจักรยานยนต์จากจังหวัดขอนแก่น เพื่อมาบ้านแฟนสาวที่อำเภอสร้างคอม จังหวัดอุดรธานี ตนกำลังจะกลับบ้านแต่ก็มาเจอด่านตำรวจจับกุมเอาไว้ได้เสียก่อน ซึ่งอาวุธปืนและกระสุนปืน ตนซื้อมาจากเพื่อนชื่อนายนิวส์ในราคา 500 บาท เอาไว้ป้องกันคู่อริ

     เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุน ติดตัวเข้าไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต แล้วนำตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณภาพและข่าว

Ch7News







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS