ประชาสัมพันธ์จ.ขอนแก่น จัดเสวนา 'สื่อมวลชน สร้างสันติสุขจังหวัดชายแดนภาคใต้'   


24 มกราคม 60 12:41:28

ประชาสัมพันธ์จังหวัดขอนแก่น จัดเสวนา 'สื่อมวลชน สร้างสันติสุขจังหวัดชายแดนภาคใต้'
  
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดขอนแก่น ผู้แทนภาค 1 เปิดเวทีเสวนา “สื่อมวลชน สร้างสันติสุขจังหวัดชายแดนภาคใต้” เมื่อวันที่ 23-24 มกราคม 2560

   วันที่ 23 มกราคม 2560 เวลา 13.30 น.ที่โรงแรมขอนแก่นโฮเต็ล จังหวัดขอนแก่น นายภูมิสิทธิ์ ขันตยานุกูลกิจ รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ เป็นประธานเปิดโครงการเสวนา “สื่อมวลชน สร้างสันติสุขจังหวัดชายแดนภาคใต้” ซึ่งทางสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดขอนแก่นผู้แทนภาค 1 จัดขึ้น ตามโครงการประชาสัมพันธ์การสร้างสันติสุขจังหวัดชายแดนภาคใต้ ทั้งนี้เพื่อสร้างการรับรู้ต่อสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ แสวงหาความร่วมมือจากทุกภาคส่วนในสังคม ในอันที่จะร่วมกันสื่อสารและประชาสัมพันธ์ให้เกิดความรู้ ความเข้าใจ ในข้อเท็จจริงและสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในพื้นที่ ตามแนวทางที่รัฐบาลได้ดำเนินการขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้มาอย่างต่อเนื่อง โดยยึดหลักการและแนวทางการดำเนินการตามกรอบนโยบายบริหาร และพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้ พ.ศ.2559 – 2561 ซึ่งกำหนดขึ้นภายใต้ยุทธศาสตร์พระราชทาน “เข้าใจ เข้าถึง พัฒนา” และ “ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง” ควบคู่กับการบูรณาการงานด้านความมั่นคงและการพัฒนาในทุกมิติ 
 
ซึ่งผู้เข้าร่วมเสวนาประกอบด้วย ผู้บริหารกรมประชาสัมพันธ์ในจังหวัด และสื่อมวลชนในพื้นที่ประชาสัมพันธ์ในจังหวัดภาค 1 รวม 11 จังหวัด จำนวน 80 คน ประกอบด้วย จังหวัดขอนแก่น นครราชสีมา เลย มหาสารคาม ชัยภูมิ สกลนคร กาฬสินธุ์ อุดรธานี หนองบัวลำภู หนองคาย และจังหวัดบึงกาฬ
  
ทั้งนี้ มีกิจกรรมสำคัญประกอบด้วย การบรรยายพิเศษ และการจัดเสวนากลุ่ม โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิและผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ ภายหลังจากการเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้แล้ว สื่อมวลชน ตลอดจนเครือข่ายด้านการประชาประชาสัมพันธ์ จะได้รับรู้และเข้าใจเรื่องนโยบาย แนวทางการดำเนินงานการแก้ปัญหา และการพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้ของรัฐบาล รวมถึงสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้อย่างถูกต้อง นำเสนอข้อมูลให้ประชาชนในพื้นที่จังหวัดขอนแก่นและจังหวัดต่างๆได้เข้าใจสถานการณ์เพื่อสร้างความรับรู้และเข้าใจเกี่ยวกับการดำเนินงานของภาครัฐในการแก้ไขปัญหาความไม่สงบ และสร้างสันติสุขในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้สู่ความยั่งยืนต่อไป







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS