ระทึก!! ไล่ล่าหนุ่มโชว์ปืนให้ตำรวจกลางเมืองโคราช ก่อนขับหลบหนี (ชมคลิป)   


18 มกราคม 60 15:20:05

        จากกรณีเมื่อวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ไล่ล่านายวรชัย ประวัติพร อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 หมู่ 5 ต.โนนสุวรรณ อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ หลังขับรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียน ขต 7417 นครราชสีมา โชว์ปืนให้กับตำรวจดู ก่อนขับรถหลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณแยกโคกไผ่ ถนนมิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา

        จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจัดชุดไล่ล่า โดยนายวรชัย ได้ขับรถหลบหนีไปตามถนนต่างในตัวเมืองนครราชสีมา ก่อนพุ่งชนรถกระบะทะเบียนตราโล่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่นำมาจอดขวางทางไว้ บริเวณถนนท้าวสุระ ปากทางเข้าเรือนจำกลางนครราชสีมา ด้านทิศตะวันออก ขาเข้าเมืองนครราชสีมา ก่อนจับกุมนายวรชัย ได้ในที่สุด ซึ่งจากการตรวจค้นภายในรถพบอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์พร้อมกระสุน 1 นัด และยาบ้าจำนวนหนึ่ง จึงส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

        จากนั้นได้มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวลงในเฟซบุ๊กเพจ “กลุ่มข่าวโคราชบ้านเอ็ง” โดยคลิปความยาว 3.02 นาที เป็นเหตุการณ์ขณะที่เจ้าหน้าที่ไล่ล่าคนร้ายอย่างกระชั้นชิด ระหว่างนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 1 นาย วิ่งมาขวางหน้ารถคนร้ายพร้อมกับใช้อาวุธปืนยิงสกัด ก่อนคนร้ายจะเสียหลักพุ่งชนรถกระบะทะเบียนตราโล่จนกระเด็น กระทั่งถูกจับกุมได้ดังกล่าว

ขอขอบคุณภาพและข่าว

ข่าวสด







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS