สวนสัตว์ขอนแก่น ปรับพื้นที่รับหน้าหนาว พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษรับเทศกาลท่องเที่ยวปีใหม่   


14 มีนาคม 60 16:13:23

       นายธนชน เคนสิงห์ รักษาการผู้อำนวยการสวนสัตว์ขอนแก่น กล่าวว่า สวนสัตว์ขอนแก่นปัจจุบันได้ทำการปรับปรุงพื้นที่รับนักท่องเที่ยวในช่วงหน้าหนาวและช่วงเทศกาลปีใหม่ มีการนำดอกไม้สวยๆมาปลูกประทับให้กับนักท่องเที่ยวได้มุมสวยสวยถ่ายภาพและยังมีนิทรรศการเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชให้ทุกคนมาชม

       สำหรับกิจกรรมพิเศษในช่วงนี้รับลมหนาวและเทศกาลปีใหม่ทางสวนสัตว์ได้เปิดส่วนจัดแสดงบ้านใหม่ให้กับลีเมอร์บ้านใหม่ของลีเมอร์หางปล้อง จำนวนทั้งหมด 8 ตัว โดยได้จำลองนำเครื่องเล่นปีนป่ายเข้าไปไว้ภายในบริเวณพื้นที่ภายในส่วนจัดแสดงให้เป็นเกาะที่มีน้ำล้อมรอบ ซึ่งเปรียบเสมือนว่าเขาได้อยู่ยังถิ่นฐานบ้านเกิดเดิม คือ เกาะมาดากัสการ์ ซึ่งเป็นหมู่เกาะที่ล้อมรอบด้วยทะเลโดยนักท่องเที่ยวสามารถมีส่วนร่วมและสัมผัสสัตว์ได้อย่างใกล้ชิด

       นอกจากนี้อีกหนึ่งส่วนจัดแสดงที่อยู่ใกล้กัน คือ นกฟลามิงโก้ หรือ Greater Flamingo ซึ่งสวนสัตว์ขอนแก่นก็ได้ปรับปรุงส่วนจัดแสดงพร้อมกับลีเมอร์หางปล้อง สำหรับนกฟลามิงโก้สวนสัตว์ขอนแก่นมีไว้จัดแสดงจำนวน 14 ตัว

       จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทุกท่านและน้องๆ หนูๆ มาชมสัตว์ป่าอีกมากมาย ที่ สวนสัตว์ขอนแก่น ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น โดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและประชาสัมพันธ์ 086-4594192สวนสัตว์ขอนแก่น ได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือจะเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Social Media www.facebook.com/สวนสัตว์ขอนแก่น และ ทางเว็บไซต์ของสวนสัตว์ขอนแก่น







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS