ขอนแก่น - ฆ่าเปลือยด.ช. 6 ขวบซุกใต้ต้นไม้ สอบเค้นพระต้องสงสัย ที่มัญจาคีรี   


10 ตุลาคม 59 19:47:00

       เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 10 ต.ค. 59 พ.ต.อ.จรัสพัฒน์ สุตยสรณาคม รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พ.ต.อ.บรรจง ศิริสุทธิ์ ผกก.สภ.มัญจาคีรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กก.สส.3 บก.สส.ภ.4 ชุดสืบสวน ภ.จว.ขอนแก่น และเจ้าหน้าที่ ศพฐ.4 แพทย์เวร รพ.มัญจาคีรี ร่วมกันตรวจสอบและชันสูตรศพบริเวณกลางทุ่งนา บ้านหลุบคา ม.6 ต.กุดเค้า อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น หลัง พ.ต.ท.เพิ่ม หลวงคำ รอง ผกก.สส.สภ.มัญจาคีรี รับแจ้งเหตุพบศพเด็กชายวัย 6 ขวบ ถูกฆ่าในสภาพเปลือย ซุกอยู่ที่โคนต้นมะขาม มีกิ่งมะขามและกิ่งสะเดา คลุมไว้

       ที่เกิดเหตุพบศพ น้องปอนด์ (นามสมมติ) อายุ 6 ขวบ ในสภาพนอนคว่ำคุกเข่าใต้ต้นมะขาม ล้อมรอบด้วยต้นไม้กลางทุ่งนา สภาพศพมีเลือดไหลออกปาก จมูก หู ที่ทวารหนักมีคราบและมดตอม จากนั้นเจ้าหน้าที่ร่วมตรวจที่เกิดเหตุและชันสูตรศพเบื้องต้น ก่อนนำศพส่งผ่าตรวจพิสูจน์ที่นิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น

       พ.ต.อ.จรัสพัฒน์ เผยว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 9 ต.ค. ผู้ปกครองของน้องปอนด์ แจ้งขอความช่วยเหลือว่า น้องปอนด์ หายตัวไป ชาวบ้านจึงพากันออกตามหา จนถึงเช้าของวันนี้จึงพบตัวในสภาพถูกฆ่าเปลือย จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงลงพื้นที่ออกสืบสวนหาเบาะแสบุคคลต้องสงสัยว่าจะเป็นฆาตกร ทั้งนี้ ทราบว่า น้องปอนด์ อาศัยอยู่กับพ่อแม่ ช่วงนี้ปิดเทอมก็จะวิ่งเล่นไปทั่ว ช่วงกลางวันจะอยู่กับตา เพราะพ่อแม่ออกไปทำงาน โดยช่วงบ่ายเมื่อวานนี้ น้องปอนด์ ไปเล่นกับเพื่อนๆ ที่วัด ก่อนที่พระลูกวัดจะเรียกให้เข้าไปหาในกุฏิ ตกเย็นตาไม่เห็นหลานกลับบ้านจึงออกตามหาที่วัดและบ้านเพื่อน แต่ไม่มีใครพบเห็น

       หลังทราบรายละเอียด เจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัวพระลูกวัดวัย 35 ปี ไปสอบสวน เพราะพระรูปนี้เข้าข่ายเป็นผู้ต้องสงสัยที่สุด และเป็นคนเรียก น้องปอนด์เข้าไปหาในกุฏิ แต่พระรูปดังกล่าวยังให้การปฏิเสธ ไม่รู้ไม่เห็น ซ้ำยังบอกว่าเอ็นดูเหมือนลูกหลาน มีขนมก็อยากให้กิน และไม่รู้เรื่องการตาย

       สำหรับการเสียชีวิตของ น้องปอนด์ สันนิษฐานว่า เป็นการฆ่าจากจุดอื่นแล้วนำศพไปวางไว้ที่โคนต้นมะขาม หักกิ่งไม้ปิดเอาไว้ เชื่อว่าฆาตกรลงมือเพียงคนเดียว ส่วนจะมีการล่วงละเมิดทางทวารหนักหรือไม่ ต้องรอการยืนยันจากแพทย์นิติเวช ซึ่ง ศพฐ.4 ได้ตรวจศพอย่างละเอียดแล้วเพื่อนำหลักฐานต่างๆ ที่ได้ไปเทียบกับดีเอ็นเอของพระรูปดังกล่าว

       ทางด้านลุงของน้องปอนด์ เผยว่า การตายของหลานชายเป็นการฆาตกรรมอำพรางแน่นอน และเชื่อว่าหลานชายถูกละเมิดทางทวารหนักด้วย ญาติและชาวบ้านต่างก็รู้ดีว่าพระที่เป็นบุคคลต้องสงสัยนั้น มีประวัติทั้งข่มขืนคนแก่ และคบหาสาวประเภทสอง จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพิสูจน์และสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียด เพราะการฆ่าเด็ก 6 ขวบนั้น ถือเป็นเรื่องที่โหดร้ายทารุณมาก

ขอขอบคุณภาพและข่าว

ไทยรัฐ , เฟซบุ๊ก Prapas Pornchaloemkiat







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS