ผุดโครงการ "ขอนแก่นลิงค์ช่วยแชร์ร้านอาหารในขอนแก่น"   


10 ตุลาคม 59 14:54:42



      ปัจจุบันผู้คนเข้าถึงบริการต่างๆผ่านช่องทางสื่อโซเชียลมีเดีย อย่างเฟซบุ๊ก (Facebook)  เป็นอันดับต้นๆ หรืออาจเรียกได้ว่าทุกคนที่ใช้อินเทอร์เน็ตต้องมีแอ็คเคาท์เฟซบุ๊กกันแทบทุกคน ด้วยเหตุนี้องค์กรต่างๆรวมถึงร้านค้า ร้านอาหารต่างๆ ก็หันมาใช้เป็นเครื่องมือในการสื่อสารกับผู้ใช้บริการ

 
     เช่นเดียวกันกับ "ขอนแก่นลิงค์" ซึ่งเป็นเว็บไซต์อันดับหนึ่ง ที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดในกลุ่มเว็บไซต์ภูมิภาค ก็มีแฟนเพจเฟซบุ๊กเป็นของตัวเอง (KKLmember) โดยตัวเลขจำนวนสมาชิกเมื่อนับถึงเดือนกันยายน 2559 มีสมาชิกรวม 258,905 คน
  

     จากจุดแข็งดังกล่าวขอนแก่นลิงค์จึงผุดโครงการ "ขอนแก่นลิงค์ช่วยแชร์ร้านอาหารในขอนแก่น" โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ช่วยร้านอาหารประชาสัมพันธ์บริการของตัวเอง ในขณะเดียวกัน ก็ทำให้ชาวขอนแก่นมีทางเลือกในการแสวงหา "ที่กิน ที่สังสรรค์" ซึ่งบางทีก็นึกไม่ออกเหมือนกันนะว่าจะไปกินร้านไหน

 
สำหรับร้านอาหารไม่ว่าจะเป็นรายเล็ก หรือรายใหญ่สามารถใช้บริการ ได้โดยมีขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้

1. โพสต์รายละเอียดเกี่ยวกับร้านอาหาร เช่น รายละเอียดสินค้าและบริการ / สถานที่ตั้งร้าน / หมายเลขโทรศัพท์ / ภาพประกอบ และอื่นๆ
ในกลุ่ม ร้านอาหารในขอนแก่น Restaurants ซึ่งมีหลายหมวดให้เลือกดังนี้

2. ทีมงานขอนแก่นลิงค์ จะนำลิงค์ที่ท่านโพสต์ในเว็บไซต์ไปแชร์ในแฟนเพจ KKLmember https://www.facebook.com/kklmember วันละ 1 ร้าน

ตัวอย่างของร้านอาหารที่แชร์ไปแล้ว









เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS