สั่งสอบ ตำรวจเมืองพล หลังคลิปหลุดโซเชียล เมาตบหัวโจ๋วัย 18 ปี   


27 กันยายน 59 02:29:12

พล.ต.ต.จิตรจรูญ ศรีวนิชย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น

ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น สั่งตั้งกรรมการสอบกรณีตำรวจสายตรวจ สภ.พล ตบหัวชายวัยรุ่นหน้าร้านเกม อ้าง จยย.ดัดแปลงท่อไอเสียเสียงดัง ซ้ำยังเมาขณะปฏิบัติหน้าที่ 

 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังมีวัยรุ่นชายอายุ 18 ปี โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดขอความเป็นธรรมหลังถูกตำรวจที่อยู่ในอาการมึนเมาเข้ามาทำร้ายร่างกายขณะนั่งอยู่หน้าร้านเกมใน จ.ขอนแก่น อ้างจะจับกุมข้อหาแต่งรถ ก่อนจะถูกลากตัวขึ้นรถไปโรงพัก สภ.พล จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมากว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจกระทำเกินกว่าเหตุ ทั้งยังมึนเมาขณะปฏิบัติหน้าที่

ล่าสุด พล.ต.ต.จิตรจรูญ ศรีวนิชย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น กล่าวถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2559 ที่ร้านเกมแห่งหนึ่งในเขตอำเภอพล ขณะนี้ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ธีร์รัฐ ทิพย์นพนนท์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพล ได้เรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยกันแล้วในวันนี้ (26 ก.ย.)

ทั้งนี้ ได้สั่งให้มีการย้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจคู่กรณี และให้มีการเขียนรายงานชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด พร้อมกับตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นทั้งหมดแล้ว ขณะที่ผู้ปกครองเด็กได้พาเด็กเข้าแจ้งความในช่วงเช้าวันเดียวกันนี้เช่นกัน

พล.ต.ต.จิตรจรูญเปิดเผยว่า สาเหตุที่ตำรวจสายตรวจตบเด็ก เบื้องต้นทราบว่าขณะที่เด็กวัยรุ่นคนดังกล่าวขับขี่จักรยานยนต์มา ตำรวจสายตรวจเห็นว่ารถได้มีการดัดแปลงท่อไอเสียเสียงดังจึงได้เรียกให้จอดเพื่อทำการตรวจสอบรถ จากนั้นผู้เสียหายได้ไปนั่งรอหน้าร้านเกม เมื่อตำรวจค้นรถเสร็จแล้วจึงเดินมาก่อนที่จะตบเข้าที่ศีรษะอย่างแรง 1 ครั้ง หลังจากนั้นได้เดินมาที่จักรยานยนต์ที่จอดริมถนน และได้ยึดรถมาไว้ที่สถานีตำรวจภูธรพล พฤติกรรมดังกล่าวถือเป็นการทำเกินกว่าเหตุ ทั้งนี้ขอยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมแก่ทั้งสองฝ่าย

ที่มา MGR online 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS