5ตุลานี้ 400ร้านค้าเอสเอ็มอีทั่วไทย จัดใหญ่ที่ขอนแก่น รองผู้ว่าฯบอกของกิน ของใช้ลดราคาเพียบ   


22 กันยายน 59 09:03:32

จังหวัดขอนแก่นเตรียมจัดงาน ATSME Fair ครั้งที่ 2 รวมสุดยอดสินค้า SMEs ทั่วไทย ร่วมแสดงสินค้ากว่า 400 ร้านค้าที่ขอนแก่น หวังกระตุ้นเศรษฐกิจไตรมาสสุดท้ายของปี 5-8 ตุลาคมนี้ ณ สนามหน้าศาลากลางจังหวัดขอนแก่น คาดเงินสะพัดนับล้านบาท

นายศิวาโรจน์ มุ่งหมายผล รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น
นายศิวาโรจน์ มุ่งหมายผล รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น

             นายศิวาโรจน์ มุ่งหมายผล รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยว่า จังหวัดขอนแก่น เตรียมเป็นเจ้าภาพจัดงานแสดงสินค้า ATSME Fair @ KHONKAEN2016 ของกิน ของใช้ราคาถูกขึ้น โดยใช้พื้นที่ด้านหน้าศาลากลางจังหวัดจัดกิจกรรมดังกล่าว การจัดงานดังกล่าว ถือเป็นครั้งที่ 2 ที่ขอนแก่นได้รับเป็นเจ้าภาพ โดยจะมีผู้ประกอบการ SMEsจากทั่วประเทศ ที่ผ่านการฝึกอบรมตามโครงการพัฒนาผู้ประกอบการธุรกิจอุตสาหกรรม หรือ คพอ. ตอบรับเข้าร่วมแสดงสินค้ามากกว่า 1,000 รายการ การจัดงานดังกล่าวมีพื้นที่แสดงสินค้ากว่า 400 ร้านค้า เพิ่มจากปีที่ผ่านมา 100 ร้านค้า ผู้ร่วมงานสามารถเลือกซื้อสินค้าของกิน ของใช้ราคาถูก เป็นงานแสดงสินค้าขนาดใหญ่ที่จะมีกำลังซื้อเป็นจำนวนมาก


       
       งานแสดงสินค้า ATSME Fair @ KHONKAEN2016 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-8 ต.ค. ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. บริเวณสนามด้านหน้าศาลากลางจังหวัด โดยจัดหมวดหมูสินค้าไว้ทั้งหมด 5 กลุ่มประกอบด้วย พื้นที่แสดงและจำหน่ายสินค้า SMEs ที่เป็นสมาชิกของ ATSNE , พื้นที่ประชาสัมพันธ์ของบริษัทขนาดใหญ่ ธนาคารและสถาบันการเงิน กลุ่มนี้จะแบ่งเป็น 6 โซนหลักคืออุตสาหกรรมการผลิตและธุรกิจยานยนต์ ชิ้นส่วนอะไหล่ ต่อมาคือกลุ่มเครื่องมือ เครื่องใช้อุปกรณ์ทางอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องมือสื่อสาร คอมพิวเตอร์ เครื่องใช้สำนักงาน สิ่งพิมพ์ต่างๆและสินค้าที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี


       
       ต่อมาจะเป็นกลุ่มสินค้าหัตถกรรมอุตสาหกรรม เครื่องครัว อุตสาหกรรมจากไม้ พลาสติก กระดาษ สแตนเลส หินอ่อน เครื่องเงิน เครื่องหนัง เซรามิก สิ่งทอ สินค้าพื้นเมือง อัญมณีและเครื่องประดับ , โซนที่ 4 เป็นกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ ปิโตรเลียม เคมีภัณฑ์ เครื่องจักรกล ชิ้นส่วนรถยนต์ และการาซ่อมบำรุง , ต่อมาคือกลุ่มสันทนาการ การขนส่ง ที่พักโรงแรม ธุรกิจบริการ การศึกษาและบริการสุขภาพ , และสุดท้ายคือร้านค้า ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ค้าปลีกและค้าส่ง


       
       ทั้งนี้ กลุ่มที่ 2-6 จะเป็นกลุ่มหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน และองค์กรที่เกี่ยวข้องกับ ธุรกิจ SME พื้นที่แสดงและจำหน่ายสินค้า SMEs ชั้นนำ ทั้งกลุ่มสหพัฒน์และศรีวิโรจน์ พื้นที่จำหน่ายสินค้า SMEs ทั่วไป กลุ่มธุรกิจสร้างสรรค์ เปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถนำผลงานมานำเสนอ
       
       นอกจากนี้ยังมีพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการให้ข้อมูลทางวิชาการของกลุ่มธุรกิจ SMEs และผู้ที่สนใจนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นที่มีมาจัดแสดง เชื่อมั่นว่าตลอดระยะเวลาจัดงาน 4 วันจะมีผู้มาร่วมชมและเลือกซื้อสินค้าไม่น้อยกว่าวันละ 3,000 คน สามารถสร้างรายได้หมุนเวียนในพื้นที่ 

ขอขอบคุณภาพและข่าวจาก
http://manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9590000095345







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS