ขอนแก่น - พบศพหนุ่มวัย 19 ปี เสียชีวิตกลางป่า คาดถูกนำศพมาทิ้ง   


16 กันยายน 59 15:24:09

       

       พ.ต.อ.ชุมพล หันชะนา ผู้กับการสถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเป็ด พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ แพทย์เวรโรงพยาบาลศรีนครินร์ และตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 4 เข้าตรวจบริเวณกลางป่า หมู่บ้านม่วง หมู่ 14 ตำบลบ้านทุ่ม อ.เมือง จังหวัดขอนแก่น หลังได้รับแจ้งจากประชาชนว่า มีผู้พบศพชายไทยถูกทิ้งกลางป่า ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นป่ากลางทุ่งนา ซึ่งเข้าไปภายในป่าพบศพ ชายไทยอายุประมาณ 20-25 ปี นอนเสียชีวิตสภาพมีร่องรอยถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาด สวมเสื้อแขนสั้นลายสีม่วงกางเกงขาสั้นลายสีดำ ขาขวามีลอยสักรูปกราฟฟิกคาบูกิ และตัวหนังสือเขียนว่า ส.ดาวร้าย บี ขีด 13

       จากการตรวจสอบภายหลังทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายจักรพรรดิ์ คลังกำภา อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 หมู่ 24 บ้านโนนกู่ ตำบลสาวะถี อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ศรีษะ 1 นัด และเข้าที่ลำคอด้านขวาทะลุแก้มด้านขวา ด้านนายสามารถ ศรีขุน อายุ 43 ปี ผู้พบศพคนแรก เปิดเผยว่า ตนมาหาเห็ดในป่าแห่งนี้ ซึ่งเมื่อนายสามารถเก็บเห็ดเสร็จ ตนจึงได้เดินมาทางถนนที่รถสามารถขับเข้าได้ และได้พบเห็นศพนอนเสียชีวิตอยู่กลางป่า จึงได้รีบไปหาผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านให้โทรหาเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ

       ด้าน พ.ต.อ.ชุมพล หันชะนา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด กล่าวว่า ขณะนี้จากการตรวจสอบเบื้องต้นในที่เกิเหตุ พบว่าผู้เสียชีวิตถูกฆ่ามาจากพื้นที่อื่น จากนั้นได้นำใส่รถยนต์มาทิ้งในที่พบศพ ขณะนี้ตำรวจพอรู้ตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว เพราะมีการติดต่อพูดคุยผ่านเฟสบุ๊กชักชวนออกมาพบกัน หลังจากนั้นจึงมาพบเป็นศพถูกยิงเสียชีวิต ขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งแกะรอยหาคนร้ายรายนี้แล้ว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS