ทลายผับเมืองพลไม่ได้รับอนุญาต พบเด็กต่ำกว่า 20 ปี อื้อ! เด็กสุด13ปี   


5 กันยายน 59 17:36:39

กำลังเจ้าหน้าที่ 3 ฝ่ายกว่า 40 นาย บุกเข้าตรวจค้นสถานบันเทิงไม่มีใบอนุญาตกลางดึกที่ผ่านมา พบนักท่องเที่ยวชายหญิงกว่า 200 คน อายุไม่ถึง 20 ปี พบห้องนอน 4 ห้องคล้ายห้องพักชั่วคราว สั่งปิดไม่มีกำหนด

4 ก.ย. เมื่อเวลา 00.30 น. กำลังเจ้าหน้าที่ 3 ฝ่ายกว่า 40 นาย ประกอบด้วย ทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครอง นำโดย พ.ท.พิทักษ์พล ชูศรี หัวหน้าชุดปฏิบัติการพิเศษ กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดขอนแก่น  พ.ต.ท. จินดา  เทพยศ  รอง.ผกก.ป.สภ.พล  นำกำลังบุกเข้าตรวจสอบผับ "จัดเต็ม" ตั้งอยู่เลขที่ 125 หมู่ 9 ต.โจดหนองแก อ.พล จ.ขอนแก่น หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านมายัง มทบ.23 และ ปปส.ภาค4 ว่าร้านจัดเต็ม มักจะเปิดให้บริการเกินเวลาจนถึงเช้า และมีเด็กเยาวชนจำนวนมากเขาไปใช้บริการ กลัวว่าจะเสียอนาคต อยากให้ทางเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบ

  
เมื่อทางเจ้าหน้าที่ไปถึง มีนายสมานฉันท์ ทุมเที่ยง อายุ55 ปี เป็น รปภ.ของร้านนั่งอยู่หน้าทางเข้า พกอาวุธปืนขนาด  9 มม. ติดตัว พร้อมเครื่องกระสุน 10 นัด เมื่อเข้าไปในผับดังกล่าวพบ มีการแสดงโชว์วาบหวิว"โคโยตี้" 4 คน กำลังเต้นรำอยู่บนโต๊ะ โดยมีบรรดานักท่องเที่ยว ชาย หญิง กว่า 200 คน กำลังดื่มสุราและฟังเพลงอยู่ ทาง พ.ท.พิทักษ์พล ชูศรี หัวหน้าชุดปฏิบัติการพิเศษ กกล.รส.จ.ขอนแก่น จึงได้สั่งให้ทางร้านปิดเพลงและให้กำลังเจ้าหน้าที่ควบคุมสถานการณ์ให้อยู่ในความสงบ ซึ่งพบ น.ส.นฤมล ตอพล อายุ 38 ปี ชาว อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น รับเป็นเจ้าของสถานบริการดังกล่าว

 พร้อมกันนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจปัสสาวะนักท่องเที่ยวทั้งหมด พบนักท่องเที่ยวมีฉี่ม่วงจำนวน 9 คน มีนักท่องเที่ยวอายุต่ำกว่า 20 ปี จำนวน 87 คน และอายุไม่ถึง 18 ปีซึ่งเป็นเยาวชนจำนวน 37 คน โดยอายุต่ำสุดคือ 13 ปี นอกจากนี้ภายในร้านจัดเต็มยังพบห้องนอนมีห้องน้ำในตัว  มีที่นอน หมอน ผ้าห่ม คล้ายห้องพักชั่วคราวอีก 4 ห้อง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้สั่งปิดกิจการดังกล่าวอย่างไม่มีกำหนดเพราะทำผิดกฎหมาย พร้อมทั้งควบคุมตัวเจ้าของร้าน และนักท่องเที่ยวที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปีทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.พล ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เด้งแล้ว5บิ๊กตำรวจ สภ.พล เซ่นปล่อยเปิดผับมั่วสุมเยาวชน 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS