ตลาดรถมือสองออนไลน์ทรัสตี้คาร์คึกคัก ยอดขายถล่มทลาย   


26 สิงหาคม 59 13:21:36



       คนรักรถและคนอยากมีรถทั่วทั้งประเทศไทยคงจะจำได้ดีว่า เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2559 ที่ผ่านมา รัฐบาลได้มีการปรับโครงสร้างภาษีสรรพสามิตรถยนต์ใหม่ป้ายแดง ทำให้ภาษีรถยนต์ใหม่เพิ่มพูนขึ้นมาเป็นจำนวนเงินไม่น้อยเลยทีเดียว มาตรการนี้ส่งผลให้รถยนต์ใหม่หลายรุ่นพากันขยับราคาขึ้นแทบยกแผง ตามอัตราภาษีใหม่ที่ปรับเพิ่ม และกลายเป็นอีกตัวเร่งที่ทำให้ผู้บริโภคจำนวนไม่น้อยชิงตัดสินใจรีบซื้อรถยนต์ก่อนจะมีการปรับขึ้นราคา 
  
      ทำให้ตลาดรถมือสองก็พลอยได้รับอานิสงส์จากอัตราภาษีที่ปรับเพิ่มเช่นกัน ผู้คนจำนวนมากหันเหความสนใจมาสู่ตลาดรถมือสองเพื่อหลีกเลี่ยงภาระทางการเงินที่หนักหนากว่าในการออกรถมือหนึ่ง บวกกับภาวะเศรษฐกิจที่ซบเซาอย่างต่อเนื่อง ทำให้รถมือสองกลายเป็นความสนใจหลักของกลุ่มผู้อยากมีรถหลายๆ คน จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่า ยอดรวมรถมือสองที่วางขายในตลาดรถมือสองปีนี้รวมอยู่ที่ประมาณ 72,000 คัน เพิ่มมาจากจำนวนรถมือสองที่วางขายในตลาดราวๆ 350,000 – 400,000 คันเมื่อสองปีที่แล้ว  (อ้างอิงจาก: ไทยรัฐออนไลน์ ตลาดรถมือสองคึก ส้มหล่นภาษีรถใหม่)  

 
      ด้วยเหตุนี้ ผู้ประกอบการในตลาดรถมือสองจึงหันมาเร่งพัฒนาการให้บริการ เน้นความสะดวกสบาย เข้าถึงง่าย และครอบคลุมผู้บริโภคหลากหลายกลุ่มกว่าเดิม จนเกิดการก่อตั้งตลาดรถมือสองออนไลน์ขึ้นมาตามเทคโนโลยีที่พัฒนา และมุ่งเน้นการตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ของผู้คนในปัจจุบัน จึงทำให้ตลาดรถมือสองออนไลน์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงจากกลุ่มผู้สนใจรถมือสองขณะนี้คือ Trusteecar.com ที่เพิ่งเปิดตัวมาเพียงหนึ่งปีเท่านั้น แต่กลับได้รับความสนใจ และกำลังพุ่งทะยานขึ้นครองตำแหน่งอันดับหนึ่งในแวดวงตลาดรถมือสองออนไลน์ในขณะนี้ เนื่องด้วยการบริการที่ครบครันและมีประสิทธิภาพ ทำให้ทรัสตี้คาร์ตอบโจทย์ผู้บริโภคหลากหลายกลุ่ม มีการการันตีคุณภาพด้วย Car Inspection ที่ทำให้ผู้ซื้อรู้สึกปลอดภัย อุ่นใจ และเชื่อมั่นว่ารถมือสองที่ได้กลับไปมีคุณภาพดีสมราคา และปลอดจากประวัติอาชญากรรมใดๆ 

      นอกจากนี้ ทรัสตี้คาร์ยังเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถนำรถบ้านมือสองของตัวเองมาลงขายอย่างง่ายๆ เพียงแค่เข้าไปยังหน้าขายรถบ้านมือสองของทรัสตี้คาร์ กรอกชื่อสกุล เบอร์ติดต่อกลับสั้นๆ และลงรูปรถที่ต้องการขาย เพียงเท่านี้ทุกคนก็สามารถประกาศขายรถบ้านบนตลาดรถมือสองออนไลน์โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ 
  
    ตลาดรถมือสองออนไลน์ทรัสตี้คาร์ในเวลานี้จึงกำลังคึกคักและมีกระแสตอบรับที่ดีอย่างยิ่งในระยะเวลาไม่นาน ด้วยจำนวนรถที่หมุนเวียนอยู่บนเว็บไซต์เกือบสองหมื่นคันบวกกับยอดขายถล่มทลายจากกลุ่มลูกค้าออนไลน์จำนวนมาก รู้อย่างนี้แล้วจะยังรออะไร หากคุณต้องการรถมือสองสภาพดีสักคันจากตลาดรถมือสองออนไลน์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย ลองเข้ามาใช้บริการกับทรัสตี้คาร์ได้ที่ Trusteecar.com 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS