อีกแล้ว "แบงค์ ธิติ" โดนเม้าท์อวดรวย-ใช้ของแบรนด์เนม   


22 กรกฎาคม 59 13:51:14

 

          นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังจากซีรีส์ฮอร์โมน 2 "แบงค์" ธิติ มหาโยธารักษ์ ฉุนทันที หลังถูกผู้สื่อข่าวถามบ้าแบรนด์เนมหนักมาก ชนิดที่หัวจรดเท้าต้องเป็นแบรนด์ทั้งสิ้น จนมีกระแสเม้าท์ต่อว่า พยายามอัพเกรดตัวเองให้เทียบเท่าเพื่อนนักแสดงค่าย GDH 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอนักแสดงหนุ่ม แบงค์-ธิติ จึงได้สอบถาม โดยแบงค์ชี้แจงกรณีดังกล่าวทันทีว่า

          "ผมมองว่าเป็นการให้รางวัลชีวิตครับ ตอนแรกก็งงครับที่ถูกถาม คือเราเป็นเด็กขอนแก่นจะไปเที่ยวต่างประเทศไม่ได้เลยหรอ ผมรู้สึกว่ามันเป็นสิทธิของแต่ละคนมากกว่า ผมทำงานได้ ผมเอาเงินให้พ่อแม่ใช้ได้แล้วก็สามารถให้รางวัลตัวเองได้ตลอดทั้งปีที่ผ่านมา ผมก็แค่ให้รางวัลชีวิตผม ผมไม่ได้มาซื้อของแบรนด์เนมทีเป็นแสน ผมเอาเงินให้แม่หมดเลยทีแรก ส่วนตัวผมอยากได้อะไรก็ขอกลับมาซื้ออีกที คือเงินนี้แม่ผมก็เอาไปแบ่งเบาภาระครอบครัวโรงแรมที่ขอนแก่น ก็เอาไปหมุนค่าใช้จ่ายต่างๆ ผมไม่ได้อยากได้อะไรแล้วสามารถซื้อได้เลย แต่ผมต้องคุยกับแม่ก่อน ว่าได้ใช้ประโยชน์จริงไหม ผมก็ต้องขอจากแม่"

กระทั่งผู้สื่อข่าวต่อทันที หลังหนุ่มแบงค์ดูซีเรียสจากการตอบคำถาม ซึ่งแบงค์ เผยว่า

          "ผมไม่ได้เครียดครับ แค่อยากอธิบายให้เข้าใจ ผมไม่ได้ทำตัวไฮโซนะ ผมไม่ได้ลืมว่าผมเป็นคนที่ไหนยังไง (แต่งตัวหรือโพสต์ของต้องระวังมากขึ้นไหม) ก็จริงๆ ไม่ได้ใส่แล้วจะมาโชว์หรืออะไรครับ เราก็ใส่ให้รางวัลชีวิตกับตัวเองแล้ว ผมก็ไม่ได้แบบมานั่งบอกราคา ว่าผมซื้อมาเท่าไหร่ ถามว่าติดแบรนด์เนมไหม ไม่เลยครับ จริงๆ ผมก็ไปซื้อของจตุจักรก็บ่อยเหมือนกันครับ (ยิ้ม)"


          อย่างไรก็ตามหลายคนมองว่า เรากำลังอัพเกรดตัวเองให้เทียบเท่าเพื่อนในค่าย โดยแบงค์ กล่าวสั้นทันที "ไม่ครับ ไม่เคยคิดอย่างนั้น"

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "แบงค์ ธิติ" หนุ่มน้อยหน้าใสชาวขอนแก่น โด่งดังจากซีรีส์สุดฮอต ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น

 

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว

สยามบันเทิง ฉบับวันที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Instagram : bank_thiti 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS