รอง ผบ.ตร. เร่งติดตามคดี "เผานั่งยาง" ที่ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น   


1 มิถุนายน 59 10:58:53

 

       เมื่อวานนี้ (31 พ.ค.) ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น พล.ต.อ.เดชณรงค์ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เรียกประชุมรองผู้บัญขาการตำรวจภูธรภาค 4 ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรชุมแพ ตำรวจสืบสวนภาค 4 ตำรวจสืบสวนจังหวัดขอนแก่น และตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 4
       
       ทั้งนี้ เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีฆ่าเผานั่งยาง เหตุเกิดที่ริมถนนทางเข้าบ้านดงลาน ตำบลนาหนองทุ่ม อำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา โดยความคืบหน้าของคดีอยู่ระหว่างการรอผลตรวจ DNA จากศพผู้เสียชีวิต ที่ได้นำไปพิสูจน์ที่โรงพยาบาลตำรวจ
       

       เบื้องต้น พบว่ากะโหลกศีรษะผู้เสียชีวิตแตกจากแรงกระแทกอย่างรุนแรง และกระดูกแขนหัก ในส่วนของการติดตามคนหายในพื้นที่รอยต่อกับอำเภอชุมแพ ประกอบด้วย อำเภอภูกระดึง จังหวัดเลย อำเภอศรีบุญเรือง จังหวัดหนองบัวลำภู และอำเภอคอนสาร จังหวัดชัยภูมิ พบว่า มีการแจ้งบุคคลหายไว้ 4 คน แต่ขณะนี้พบตัวหมดแล้ว ต้องรอผลตรวจ DNA จากศพเสียก่อน เพราะตอนนี้ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นเพศชาย หรือหญิง
       
       พร้อมเก็บตัวอย่างจากฟันเพื่อเช็กประวัติ คาดว่าจะทราบผลการตรวจ DNA ภายใน 1-2 สัปดาห์ จากนั้นจะสามารถติดตามหาญาติของผู้เสียชีวิตได้ โดยมอบหมายให้ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ดูแลคดีนี้อย่างใกล้ชิด 

 

 

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS