'หมอเพื่อน - กอบกุลยา' แพทย์สาวจากม.ขอนแก่น ในภาพยนตร์เรื่อง 'อ้อมกอดเขมราฐ'   


20 เมษายน 59 15:50:38

 

          "หมอเพื่อน - กอบกุลยา จึงประเสริฐศรี" คุณหมอคนสวย แพทย์สาวเจ้าของเกียรตินิยมอันดับสอง จากมหาวิทยาลัยขอนแก่น พร้อมตำแหน่งรองนางสาวไทยอันดับหนึ่งปี 2552 กับบทบาทใหม่ในฐานะนักแสดง ในภาพยนตร์เรื่อง "อ้อมกอดเขมราฐ"

 

         "หมอเพื่อน" ได้เล่าถึงบทบาทที่ตนได้รับเล่นในภาพยนตร์เรื่องนี้ ว่า “แพรขวัญ" เป็นแพทย์จบใหม่ที่มีแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตเพื่อสังคม ฐานะดี เป็นคนกรุงเทพ ตลอดจนยังเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี ตั้งใจทำงาน อ่อนหวาน อีกทั้งยังมีความมุ่งมั่นที่เก็บเอาไว้ในใจ ในความต้องการที่จะช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ในที่สุดเธอก็ตกหลุม ได้หลงรักในความเป็นชนบท และชื่นชมในสุนทรีของธรรมชาติที่ไม่ยึดติดกับวัตถุ”

         การทำหน้าที่เป็นนักแสดงครั้งนี้  เพื่อนอยากบอกว่า "อ้อมกอดเขมราฐ" ถือว่าเป็นการแสดงครั้งสำคัญ เปิดกล้องวันแรกนี่ไหว้พระประมาณ 30 กว่ารอบ เพราะกลัวจะทำให้นักแสดง และทีมงานทุกคนต้องล่าช้าเพราะเรา สมาธิๆๆๆๆ ท่องไว้ตลอด ติดปากเลย  คงเพราะความที่ไม่เคยชินกับบทบาทที่ต้องเล่นเป็นอีกคนหนึ่ง แถมยังไม่เคยถ่ายกับกล้องหนังตัวใหญ่ ๆ  ที่ผ่านมาเคยเห็นแต่ตอนดูทีวีว่าเขาทำกันยังไง แต่บรรยากาศรอบข้าง สถานที่จริง บทประพันธ์ และผู้กำกับ พี่หมอริทก็ทำให้เพื่อนเข้าใจความเป็นตัวตนของแพรขวัญมากขึ้น เบาขึ้น สบายขึ้น ผ่านพ้นไปด้วยดี  ขอบคุณองค์ประกอบทุก ๆ อย่างที่ช่วยทำให้เพื่อน กลายเป็นแพรขวัญในวันนี้ได้ในที่สุดค่ะ เป็นกำลังใจให้เพื่อนด้วยนะคะ”

 

 

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว

Daradaily , อ้อมกอดเขมราฐ  Embracing  Khemarat







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS